Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên…. thích hàng hiệu của Mỹ

Tamnhin.net - Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cùng dàn sao Việt đã tranh thủ thời gian mua hàng hiệu tại buổi khai trương showroom thương hiệu nội thất số 1 tại Mỹ - Ashley.

Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên…. thích hàng hiệu của Mỹ

Sáng ngày 17/09, buổi khai trương showroom thương hiệu nội thất số 1 tại Mỹ - Ashley đã được diễn ra tại Khu đô thị Sala Đại Quang Minh – Số 10 Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.

Mr Dam, Ho Ngoc Ha, Le Quyen…. thich hang hieu cua My - Anh 1

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đông đảo nghệ sỹ cùng các doanh nhân; chính khách; đối tác; khách hàng cũng như bạn bè thân thiết của doanh nhân Dương Quốc Nam – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Hoàng Nam Group – đơn vị mua nhượng quyền thương hiệu Ashley của Mỹ để kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Mr Dam, Ho Ngoc Ha, Le Quyen…. thich hang hieu cua My - Anh 2

Các nghệ sỹ có mặt từ khá sớm để chúc mừng cho thành công của của doanh nhân Dương Quốc Nam nói riêng và Ashley Việt Nam nói chung: Đàm Vĩnh Hưng; Lệ Quyên; Hồ Ngọc Hà; Giáng My; “Người đẹp không tuổi” Diễm My; Danh ca Ý Lan; Nghệ sỹ Kim Cương; NSƯT Thành Lộc; Hoa hậu Hà Kiều Anh; doanh nhân Thủy Tiên; Hoa hậu Thu Hoài; NTK Công Trí; MC Thanh Bạch – Thúy Nga (bà chủ của Trung tâm Thúy Nga Paris By Night); Trang Nhung; Kim Lý; Vợ chồng ca sỹ Đoan Trang; Khánh Thi – Phan Hiển; Noo Phước Thịnh; Siêu mẫu Kim Nhung; Don Nguyễn; MC Thanh Mai.

Mr Dam, Ho Ngoc Ha, Le Quyen…. thich hang hieu cua My - Anh 3

Ngoài ra còn có ông bầu Vũ Khắc Tiệp; diễn viên Hiền Mai; NTK Hoàng Hải; Vợ chồng nhạc sỹ Minh Khang – Thúy Hạnh; Trần Bảo Sơn; doanh nhân Vũ Thúy Nga; diễn viên Thiên Nguyễn; diễn viên Nguyễn Văn Tùng; diễn viên Đoàn Thành Tài; Á hậu Thúy Vân; diễn viên Trang Trần; doanh nhân Anh thơ (bà xã diễn viên Bình Minh)…các nghệ sỹ thích thú trải nghiệm không gian nội thất rộng hơn 10.000m2 của Ashley Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm nội thất Thu – Đông được nhập trực tiếp từ Ashley tại Mỹ.

Mr Dam, Ho Ngoc Ha, Le Quyen…. thich hang hieu cua My - Anh 4

Là một doanh nhân có tiếng trong ngành thiết kế nội thất với thương hiệu Phố Xinh, đồng thời là Người sáng lập chuỗi Nhà hàng Con Gà Trống, không những thế, doanh nhân Dương Quốc Nam còn là một người có nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sỹ Việt Nam. Anh còn là một mạnh thường quân rất kín tiếng đứng đằng sau khá nhiều các dự án nghệ thuật của các nghệ sỹ tên tuổi. Chính vì thế, bất kì sự kiện nào của vị doanh nhân đều có sự hiện diện của lực lượng nghệ sỹ rất hùng hậu.

Mr Dam, Ho Ngoc Ha, Le Quyen…. thich hang hieu cua My - Anh 5

Buổi khai trương showroom Ashley được bắt đầu với nghi lễ cắt băng khánh thành với sự dẫn dắt của MC Quốc Bình - Daniel và sự hiện diện của: Ông Dương Quốc Nam – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Hoàng Nam Group; Bà Trương Thị Hoàng – Đại diện Trung tâm Nội thất Phố Xinh; Ông Chuck Spang – Chủ tịch Phụ trách Thương mại & Điều hành Toàn cầu của Ashley; Ông Travis Wagner – Điều hành tại Nhà máy Wanek; Ông Nguyễn Anh Toàn – Phó Tổng Giám Đốc thường thực Công ty Đại Quang Minh; Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng; Ca sỹ Hồ Ngọc Hà; Hoa hậu đền Hùng Giáng My và Hoa hậu Hà Kiều Anh. Theo đó, Ashley Furniture Home Store tại Sala Đại Quang Minh là chi nhánh thứ 4 trên toàn quốc, trước đó, thương hiệu này đã có mặt tại Hà Nội; Đà Nẵng và 1 chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh.

Mr Dam, Ho Ngoc Ha, Le Quyen…. thich hang hieu cua My - Anh 6

Phát biểu tại buổi lễ, doanh nhân Dương Quốc Nam gửi lời cảm ơn đến các quan khách, bạn bè, giới truyền thông báo chí đã sát cánh với Ashley Việt Nam trong thời gian qua cũng như dành thời gian đến tham dự khai trương showroom mới của Ashley, ông cũng gửi lời cảm ơn đến Công ty mẹ của Ashley tại Mỹ với những sự hỗ trợ rất tích cực cùng sự hỗ trợ của Ban Giám Đốc; toàn thể nhân viên Sala Đại Quang Minh.

Mr Dam, Ho Ngoc Ha, Le Quyen…. thich hang hieu cua My - Anh 7

Về phía đại diện của Ashley, Ông Chuck Spang – Chủ tịch Phụ trách Thương mại & Điều hành Toàn cầu gửi lời chúc mừng đến doanh nhân Dương Quốc Nam cùng toàn thể nhân viên Ashley Việt Nam đã cùng nỗ lực trong việc xây dựng showroom trong hơn 1 năm qua với diện tích lên đến 10.000m2, trải dài ba tầng. Ông đánh giá cao năng lực của Hoàng Nam Group nói chung và của doanh nhân Dương Quốc Nam nói chung trong việc thương lượng thành công để đưa thương hiệu Ashley về thị trường Việt Nam.

Mr Dam, Ho Ngoc Ha, Le Quyen…. thich hang hieu cua My - Anh 8

Với tổng diện tích 10.000 m2, showroom Ashley tại Sala Đại Quang Minh được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp và tiện lợi. Vì là một thương hiệu nhượng quyền nên Ashley Furniture Home Store đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn về diện tích, không gian, tiêu chí trưng bày sản phẩm theo quy định đã thỏa thuận với công ty mẹ.

Mr Dam, Ho Ngoc Ha, Le Quyen…. thich hang hieu cua My - Anh 9

Với Ashley Furniture Home Store tại Quận 2, khách hàng sẽ choáng ngợp và ấn tượng trước cách bày trí đẹp mắt, khoa học trong một không gian rộng lớn, thoáng đãng giúp chiêm ngưỡng được trọn vẹn các sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng tham quan, mua sắm nội thất Ashley còn thụ hưởng tất cả các dịch vụ sẵn có trong khuôn viên của Sala Đại Quang Minh.

Theo Tầm Nhìn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.