Một thanh niên bất ngờ chết trong nhà nghỉ

Chiều 13/8, tại nhà nghỉ Anh Sang, trên đường Phú Riềng Đỏ, hẻm 1239, đoạn thuộc khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, TX  Đồng Xoài, Bình Phước có một nam thanh niên chết trong phòng.

Một thanh niên bất ngờ chết trong nhà nghỉ
Công an đang khám nghiệm tử thi và hiện trường tại nhà nghỉ Anh Sang
Công an đang khám nghiệm tử thi và hiện trường tại nhà nghỉ Anh Sang

Nạn nhân được xác định là anh Phan Huy, SN 1986, quê Hải Dương, vào Bình Phước từ năm 2011, làm nghề đổ bê tông cho các công trình. 

Anh Huy đang ở trọ tại phường Tân Đồng. Tối 12-8, nạn nhân có đến thuê phòng trong nhà nghỉ Anh Sang rồi không thấy ra ngoài.

 Khoảng 15 giờ chiều nay, thấy có dấu hiệu bất thường, chủ nhà nghỉ đến phòng kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện nạn nhân đã chết và báo cho cơ quan chức năng.

Một số bạn làm công trình với Huy cho biết: Huy cùng bạn đi làm công trình ở Bình Long 3 ngày, về Đồng Xoài tối hôm qua 12/8. Khi mọi người về nhà trọ thì Huy đi thuê phòng ở nhà nghỉ Anh Sang. Huy chưa lập gia đình, sống hiền lành, không mẫu thuẫn với ai.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo BPO

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.