Một tàu biển của Ukraine lại bị bắt giữ trong vùng lãnh hải Nga

GD&TĐ - Theo dữ liệu được cung cấp bởi một trang báo Nga, một tàu biển của Ukraine với 14 công dân Ukraine trên tàu đã bị bắt giữ trong vùng lãnh hải của Nga.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Con tàu xuất phát từ thành phố Mariupol (Ukriane) và bị giữ lại ở cảng Kuban. Thủy thủ đoàn bao gồm 14 công dân Ukraine. Con tàu thuộc sở hữu của công ty “Donbass Transit Service Ltd”, nhưng trên tàu có cả những nhân viên của các công ty khác. Đây là một công ty của Ukraine, nằm ở thành phố Mariupol.

Lý do cho việc bắt giữ tàu biển Ukraine vẫn chưa được thông báo. Theo một số thông tin, nguyên nhân có thể là do một sự vi phạm nhất định hoặc sự xâm nhập bất hợp pháp vào vùng lãnh hải Nga của con tàu này.

Vào mùa thu năm ngoái, ba tàu chiến Ukraine đã xâm nhập trái phép vào lãnh hải của Liên bang Nga, các thủy thủ trên tàu sau đó đã bị Hải quân Nga bắt giữ. Phía Ukraine cho rằng đây là một hành động gây hấn và đe dọa sẽ cử đến Eo biển Kerch một số lượng lớn các tàu chiến. Tuy nhiên, để giảm leo thang xung đột, Ukraine sau đó đã từ bỏ ý định này.

Theo Avia.pro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?