Một ngày trước trận đấu Việt Nam- UAE, giá vé ” chợ đen” có dấu hiệu giảm nhiệt

GD&TĐ - Trước 1 ngày diễn ra trận đấu quan trọng giữa đội tuyển Việt Nam và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, "chợ đen" vẫn hoạt động náo nhiệt trước cửa SVĐ Mỹ Đình, nhưng giá vé ngày hôm nay đã có dấu hiệu hạ nhiệt.  

Quanh khu vực cổng sân Mỹ Đình, không khó để bắt gặp những " cò vé" hoạt động.
Quanh khu vực cổng sân Mỹ Đình, không khó để bắt gặp những " cò vé" hoạt động.

Chỉ còn một ngày nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra. Trước cửa SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), “chợ đen’”vẫn hoạt động rất đông đúc và sôi nổi, nhưng đã có dấu hiệu giảm nhiệt so với những ngày vừa qua.

Giá vé " chợ đen" ngày hôm nay có dấu hiệu hạ nhiệt, do lượng khách mua giảm, và nhiều " có vé" ôm nhiều vé.
 Giá vé " chợ đen" ngày hôm nay có dấu hiệu hạ nhiệt, do lượng khách mua giảm, và nhiều " có vé" ôm nhiều vé.

Theo ghi nhận tại sen Mỹ Đình, rất đông “ phe vé” hoạt động quanh khu vực cổng sân Mỹ Đình, ở thị trường "chợ đen" có đủ các loại mệnh giá từ cao nhất đến thấp nhất.

Theo một “ phe vé” cho biết, trong ngày hôm nay lượng khách hỏi mua vé đã giảm, do ôm nhiều vé nên nhiều “ phe vé” đã giảm giá vé để bán, giá vé khán đài A,B ngày hôm nay được bán ra với giá khoảng 1,5-1,6 triệu đồng/1 cặp, khán đài C,D được bán với giá khoảng 1-1,2 triệu đồng/1 cặp, giảm từ 500.000 ngàn đồng so với ngày hôm qua.

Tuy gía vé bán ra có giảm, nhưng nhiều dân phe cũng sẵn sàng bỏ tiền ra ôm vé số lượng lớn. Họ sẵn sàng thu mua hết các loại vé nếu có người bán, trung bình vé “ chợ đen” ngày hôm nay cao gấp khoảng 4-5 lần so với gía vé gốc được bán ra.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.