Mọt 2018: Mẩu chuyện cũ

GD&TĐ - Đây là chủ đề Lễ hội sách của dự án thiện nguyện The 1% Fund sắp diễn ra tại Hà Nội ngày 24 – 25/11/2018.  

Hình ảnh tại Lễ hội sách Mọt 2017
Hình ảnh tại Lễ hội sách Mọt 2017

Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện sẽ được dự án quyên góp, từ thiện cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Huyết học Trung ương.

Được biết, The 1% Fund được thành lập bởi các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội- Amsterdam, với sự tham gia của các bạn trẻ có độ tuổi từ 16-18 trên toàn thành phố Hà Nội. Hoạt động với phương châm “One percent, one change”, dự án hi vọng chỉ 1% sự giúp đỡ của mỗi người cũng có thể khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Sự kiện MỌT 2018 được tổ chức nhằm khơi gợi niềm yêu thích đọc sách, lan tỏa văn hóa đọc đang dần mai một trong cuộc sống hiện đại ngày nay với nhiều hoạt động: Trao đổi sách; Triển lãm tranh và sách; giao lưu, học hỏi nhiều kinh nghiệm bổ ích đến từ các khách mời.

Được tổ chức lần thứ 4 với qui mô lớn, góp mặt sự tham gia của nhiều học sinh trên toàn thành phố, dự án hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn những sự đóng góp cho cộng đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.