Món quà ý nghĩa Hoa hậu H"Hen Niê tặng mẹ dịp 8/3

Tiếp tục trở thành "nguồn cảm hứng" trong đề thi HSG Văn, sức ảnh hưởng của H"Hen Niê vẫn chưa "hạ nhiệt"!

Món quà ý nghĩa Hoa hậu H"Hen Niê tặng mẹ dịp 8/3

Mới đây, Hoa hậu H"Hen Niê đã chia sẻ lên mạng xã hội món quà cô chuẩn bị tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ vào 8/3 tới đây. Theo đó người đẹp quyết định mua một sợi dây chuyền vàng, không chỉ bởi giá trị của món đồ này mà còn mang ý nghĩa đặc biệt về tình thương của mẹ dành cho cô.

Ngày trước vì để có tiền cho con gái vào Sài Gòn học, mẹ H"Hen Niê đã phải bán sợi dây chuyền của mình. Nay nàng Hậu tặng món quà này như một sự trân trọng cho tình cảm mà bà đã dành cho cô.

HH"Hen Niê chia sẻ về món quà chuẩn bị tặng mẹ ngày 8/3.
Nàng Hậu luôn được công chúng yêu mến vì rất hiếu thảo với bố mẹ.Nàng Hậu luôn được công chúng yêu mến vì rất hiếu thảo với bố mẹ.

Mẹ của H"Hen Niê là một người rất có ảnh hưởng đến cô nàng, bà thường xuyên theo dõi sự nghiệp và đưa ra những lời khuyên giúp con gái vững vàng hơn trong cuộc sống. Từng khuyên con gái lấy chồng năm 14 tuổi nhưng trước sự quyết tâm học hành của cô, bà bỏ qua định kiến truyền thống và ủng hộ H"Hen Niê hết mình.

Trước những thành công hiện tại của người đẹp Ê Đê, bà cảm thấy rất tự hào đồng thời cảm thấy quyết định ngày xưa của mình là đúng đắn: “Đúng là lúc 14 tuổi, Hen đã từng được gia đình bảo lấy chồng. Đó là tục lệ, truyền thống của người Ê Đê. Tôi muốn Hen lấy chồng nhưng con gái nhất quyết không nghe. Tôi nghĩ nếu lúc đó tự nhiên Hen đồng ý, chắc chắn con tôi đã không có ngày hôm nay.

Với tấm lòng của một người mẹ, tôi rất tự hào về H"Hen Niê. Con gái tôi không chỉ được người Việt Nam mà cả khán giả quốc tế yêu thương. Tôi rất mừng“.

Có một người mẹ yêu thương và hiểu mình như thế hẳn H"Hen Niê rất hạnh phúc!

HHen Niê bật mí quà 8/3 tặng mẹ: Giá trị lớn nhưng vẫn thập phần ý nghĩa!

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ