Món quà sinh nhật “đặc biệt” Vũ Khắc Tiệp tặng Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp là người đàn ông đặc biệt nhất của Ngọc Trinh. Anh đã tặng quà gì trong ngày sinh nhật "nữ hoàng nội y" (27/9)?

Ngọc Trinh đón sinh nhật giản dị ở khách sạn.
Ngọc Trinh đón sinh nhật giản dị ở khách sạn.

Vũ Khắc Tiệp viết trên trang Facebook cá nhân: "Đêm qua khó ngủ, sáng dậy sớm di chuyển nhiều lại ngủ ít, thời tiết Hà Nội cũng ảnh hưởng đôi chút nên giờ bị sốt rồi. Bạn ấy Ngọc Trinh thì đi ăn chân gà chưa về.

Hôm nay ngày bạn ấy chào đời cách đây 25 năm, chẳng chuẩn bị được gì vì một ngày quá busy. Chúc em tuổi mới, ngày càng trẻ-đẹp và thành công nhiều hơn nữa em nhé!".

Kèm theo dòng status, "ông bầu" đăng kèm hình ảnh chân dung của chính mình cùng bó hoa hồng đỏ rực rỡ.

Món quà cùng lời chúc giản dị của Vũ Khắc Tiệp khiến rất nhiều người thấy ngưỡng mộ. Hơn nữa, việc "nữ hoàng nội y" hiện nay trở thành doanh nhân giàu có nhưng lại tổ chức sinh nhật giản dị cũng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Quà Vũ Khắc Tiệp tặng "gà cưng" Ngọc Trinh.
Quà Vũ Khắc Tiệp tặng "gà cưng" Ngọc Trinh. 

Đúng ngày sinh nhật của mình (27/9), Ngọc Trinh có chuyến công tác tại Hà Nội. Tối hôm đó, trước khi chuẩn bị đi ngủ, nữ người mẫu nhận được bánh sinh nhật kèm lời chúc mừng từ đại diện khách sạn, nơi cô đang ở cùng các đồng nghiệp chung công ty quản lý. 

Khá bất ngờ trước sự quan tâm chu đáo của ban quản lý khách sạn, Ngọc Trinh và ê-kíp đã ghi lại những hình ảnh này.

Ngọc Trinh nhận bánh sinh nhật và lời chúc trong tình trạng đang mặc đồ ngủ. Cô ở chung phòng cùng các người mẫu khác, vì thế, khi nhận được bánh sinh nhật, cả nhóm đã có những khoảnh khắc vui vẻ.

Trong ngày sinh nhật của mình "nữ hoàng nội y" trải lòng, khi thành công cô không quên ơn những người anh, người chị, bạn bè luôn ở cạnh ủng hộ. 

Cô có trách nhiệm giúp ông bầu Vũ Khắc Tiệp phát triển công ty và hỗ trợ các người mẫu đàn em trong việc định hướng hình ảnh. Ngoài ra, người đẹp vẫn duy trì công tác từ thiện thường xuyên để giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình.

Trước đó một ngày, Ngọc Trinh cũng viết những dòng tâm sự trên trang cá nhân: "Mai là sinh nhật tròn 25 tuổi của mình rồi, không có nguời nhắc thì mình cũng quên luôn thấy vui vui vì ngày càng trưởng thành mà cũng buồn vì ngày càng già đi.

Lúc còn nhỏ, mỗi khi đến ngày sinh nhật thì mình lại nôn nao xem ngày mai sẽ được tặng quà gì. Còn bây giờ khi dường như đã có đủ tất cả mọi thứ thì mình lại nôn nao theo kiểu khác, mỗi năm tự đặt một mục tiêu, nhưng mục tiêu thì ngày càng lớn, lớn đến nỗi mình nghĩ chậm nhất 30 tuổi là mình phải nhất định đạt được. 5 năm dành cho một mục tiêu hoành tráng.

Không biết nói gì nữa giờ ta. Nói chung là thấy cũng vui, cũng hài lòng với cuộc sống của mình bây giờ. Nhưng không vì thế mà tự cho mình làm biếng, sẽ luôn cố gắng làm thật tốt mọi việc để cuộc sống ngày càng có ý nghĩa hơn".

Theo Người đưa tin

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.