Món ngon trong tuần: Bánh bột lọc nhân tôm, bánh ướt cuốn thịt nướng, bún mắm nêm

Bánh bột lọc nhân tôm, bánh ướt cuốn thịt nướng, bún mắm nêm, bún thịt nướng, thịt ba chỉ nướng theo phong cách Hàn Quốc, kem chuối, bún đỏ Buôn Ma Thuột… là những món ngon mà Khoa học & Phát triển gửi tới độc giả trong tuần vừa qua.

Món ngon trong tuần: Bánh bột lọc nhân tôm, bánh ướt cuốn thịt nướng, bún mắm nêm
Mon ngon trong tuan: Banh bot loc nhan tom, banh uot cuon thit nuong, bun mam nem - Anh 1

Mẹo làm bánh ướt cuốn thịt nướng chuẩn vị xứ Huế. Bánh ướt cuốn thịt nướng là món ngon bắt nguồn từ xứ Huế. Sau đây, Khoa học và Phát triển sẽ hướng dẫn bạn cách chế biến món ăn này theo đúng công thức của con người đất cố đô Huế. ( CHI TIẾT )

Mon ngon trong tuan: Banh bot loc nhan tom, banh uot cuon thit nuong, bun mam nem - Anh 2

Công thức chế biến món bún đỏ ngon như người Buôn Ma Thuột. Bún đỏ là một món ăn bình dân của người Đắk Lắk mang đậm hương vị Tây Nguyên. Sở dĩ món ăn này được gọi là bún đỏ bởi vì sợi bún có màu đỏ, dai cộng với nước bún đậm đà hòa quyện với nhau tạo nên sự khác biệt so với các món bún khác. ( CHI TIẾT )

Mon ngon trong tuan: Banh bot loc nhan tom, banh uot cuon thit nuong, bun mam nem - Anh 3

Cách làm bún mắm nêm theo phong cách Huế. Bún mắm nêm thịt luộc là món ăn khá quen thuộc với người dân miền Trung, nhất là người xứ Huế. Món ăn này rất dễ làm, dễ ăn và không tốn nhiều công chế biến. ( CHI TIẾT )

Mon ngon trong tuan: Banh bot loc nhan tom, banh uot cuon thit nuong, bun mam nem - Anh 4

Hướng dẫn làm bánh bột lọc nhân tôm ngon hơn hàng quán. Bánh bột lọc là món ăn đại diện cho văn hóa ẩm thực Huế. Món ăn có vỏ dai ngon, nhân tôm đậm vị ai cũng phải thèm. ( CHI TIẾT )

Mon ngon trong tuan: Banh bot loc nhan tom, banh uot cuon thit nuong, bun mam nem - Anh 5

Công thức chế biến món thịt ba chỉ nướng theo phong cách Hàn Quốc. Thịt nướng là món ăn không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Tuy nhiên, món ăn này sẽ trở nên độc, lạ hơn khi bạn chế biến theo phong cách Hàn Quốc. ( CHI TIẾT )

Mon ngon trong tuan: Banh bot loc nhan tom, banh uot cuon thit nuong, bun mam nem - Anh 6

Hướng dẫn làm kem chuối giải khát ngày Hè. Kem chuối là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng trong những ngày Hè nóng nực. Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn có thể bắt tay vào làm để đãi các thành viên trong gia đình nhé! ( CHI TIẾT )

Mon ngon trong tuan: Banh bot loc nhan tom, banh uot cuon thit nuong, bun mam nem - Anh 7

Cách làm bún thịt nướng theo phong cách Nam Bộ. Bún thịt nướng là một món ăn phổ biến và được yêu thích của cả 3 miền đất nước. Món bún này có thể dùng làm điểm tâm, bữa chính hay giữa bữa đều phù hợp, rất ngon và hấp dẫn. ( CHI TIẾT )

Mon ngon trong tuan: Banh bot loc nhan tom, banh uot cuon thit nuong, bun mam nem - Anh 8

Món ngon trong tuần: Lẩu thập cẩm, hủ tiếu Nam Vang, lẩu gà ớt hiểm. Lẩu thập cẩm, hủ tiếu Nam Vang, lẩu gà ớt hiểm, bún chả Hà Nội, bánh xèo miền Nam, bánh đa cua, phở bò tái, ếch xào lá lốt là những món ngon mà Khoa học & Phát triển gửi tới độc giả trong tuần vừa qua. ( CHI TIẾT )

Theo KH&PT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.