Mỗi tháng hàng trăm đầu việc được giới thiệu cho sinh viên

GD&TĐ - Sáng 19/9, Trường ĐH Công nghệ TPHCM (HUTECH) tổ chức ngày hội Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng tháng 9 tại trụ sở chính. 

Sinh viên đang được một Doanh nghiệp tuyển dụng phỏng vấn
Sinh viên đang được một Doanh nghiệp tuyển dụng phỏng vấn

Ngày hội do Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH tổ chức nhằm mang đến cơ hội tuyển dụng cho sinh viên năm cuối (hoặc đã tốt nghiệp) Khoa Luật, Khoa tiếng Anh và các chuyên ngành khác của trường.

Được biết, ngày hội tháng 9 có sự tham dự của hơn 20 doanh nghiệp uy tín hoạt động trên nhiều lĩnh vực như  thực phẩm, ngân hàng, dịch vụ, thương mại, tiêu dùng, trong đó có những doanh nghiệp lớn như  Công ty VATO, Golden Gate Restaurant Group, KFC Việt Nam…

Phát biểu tại lễ khai mạc, TS Nguyễn Xuân Hoàng Việt- Phó hiệu trưởng HUTECH cho biết: Quan tâm hàng đầu của HUTECH sau đào tạo là tạo được công ăn, việc làm, gia tăng cơ hội tuyển dụng và tiếp cận các vị trí việc làm cho sinh viên.

Vì vậy, định kỳ hàng tháng hoặc hai tháng một lần các Khoa, viện trong trường kết hợp với Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH tổ chức ngày hội tuyển dụng làm cầu nối giúp Doanh nghiệp và sinh viên được gần nhau hơn.

Quang cảnh ngày hội phỏng vấn tuyển dụng tháng 9/2019
 Quang cảnh ngày hội phỏng vấn tuyển dụng tháng 9/2019

“Ngày hội tuyển dụng không chỉ giúp Doanh nghiệp giải quyết được bài toán nhân sự chất lượng cao, mà còn giúp cho Nhà trường thực hiện tốt bài toán giải quyết công ăn việc làm cho sinh viên”- TS Việt nói.  

Ngày hội việc làm là sự kiện thường xuyên của HUTECH nhằm tăng cường sự gắn kết giữa Nhà trường với các Doanh nghiệp. Qua đó tạo thêm nhiều cơ hội thực tập và làm việc tại các công ty uy tín, với môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cho sinh viên.

Theo Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH, bình quân mỗi tháng hàng trăm đầu việc bán thời gian và lâu dài đã được xúc tiến, giới thiệu đến  sinh viên.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ