Mỗi khi tôi cố quên thì anh lại khiến tôi rung động

Chúng tôi là gì của nhau? Không là gì cả, không phải người yêu, nhưng không hẳn chỉ là bạn. Anh khiến tôi không thể bắt đầu một mối quan hệ mới khác.

Mỗi lần tôi muốn quên, anh lại làm tôi rung động. (Ảnh: KT)
Mỗi lần tôi muốn quên, anh lại làm tôi rung động. (Ảnh: KT)

Anh từng thích tôi, hồi đó tôi cũng thích nhưng còn đi học, hai đứa thỉnh thoảng nói chuyện và gặp nhau. Anh là người cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Tôi từng nói thích anh mà anh chỉ nói anh chưa thể trả lời.

Sau đó, chúng tôi vẫn thường xuyên gặp nhau, hẹn hò, nói chuyện bình thường. Đến một ngày tôi nhận ra có lẽ mình yêu anh mất rồi. Mỗi lần đi chơi với anh, tôi đều cảm thấy tim mình loạn nhịp, hình ảnh về anh khiến tôi bâng khuâng mãi thôi.

Tôi cứ đắm chìm trong việc yêu anh. Lần đầu tiên tôi uống rượu với hai đứa bạn thân vì thấy mình khổ quá. Hôm đấy tôi có nhờ anh chút việc, khi gặp nhau chúng tôi trong trạng thái say, tôi nói chưa từng cầm tay con trai bao giờ, có thể cầm thử tay anh một lần được không, tôi còn thổ lộ anh là người đầu tiên tôi yêu. Anh vẫn chỉ im lặng.

Tôi nghĩ rằng chỉ có bản thân đa tình, còn anh chỉ coi tôi là bạn. Thế nhưng thái độ của anh sau đó vẫn rất quan tâm tới tôi.

Tôi cảm thấy không hẳn anh không có tình cảm với tôi. Nhưng không hiểu sao, mối quan hệ của chúng tôi vẫn dừng ở mức "không tên".

Mỗi khi tôi cố quên anh, anh lại khiến tôi rung động trở lại. Tôi không biết phải làm sao để chấm dứt mối quan hệ này nữa.

Theo Dantri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.