Mời 4.000 người tị nạn tới dự tiệc cưới miễn phí

Một cặp uyên ương Thổ Nhĩ Kỳ đã chia sẻ niềm vui trong ngày trọng đại của mình bằng cách mời 4.000 người tị nạn Syria tới dự tiệc cưới miễn phí tại thành phố Kilis.

Mời 4.000 người tị nạn tới dự tiệc cưới miễn phí

Fethullah Üzümcüoğlu và Esra Polat, kết hôn tại quê nhà ở gần biên giới Syria vào tuần trước, đã mời một số người tị nạn, những người chạy từ Syria sang Thổ Nhĩ Kỳ kể từ khi cuộc nội chiến bắt đầu cách đây bốn năm, tới dự tiệc cưới của mình.

Ý tưởng chia sẻ ngày đặc biệt của mình với những người ít may mắn hơn là của cha chú rể, ông Ali Üzümcüoğlu. Trao đổi với phóng viên tờ Sherhat Kilis, ông nói rằng ông hy vọng những người khác cũng sẽ làm như vậy và chia sẻ bữa tiệc của họ với những người anh em Syria.

Ông Ali cũng cho biết ông rất vui khi cặp đôi bắt đầu một cuộc sống mới với một hành động vị tha như vậy.

tiệc cưới, tị nạn, Syria

Theo trang i100 của Anh, cặp đôi đã sử dụng số tiền mà họ nhận được từ gia đình để tổ chức một bữa tiệc cho những người tị nạn đang sống ở trong và quanh thành phố.

tiệc cưới, tị nạn, Syria

"Tôi đã bị sốc khi Fethullah lần đầu nói với tôi về ý tưởng này nhưng sau đó tôi đã bị thuyết phục. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi rất vui khi chúng tôi có cơ hội chia sẻ bữa tiệc của mình với những người đang thực sự cần", cô dâu Polat nói.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.