Mọc nhúm lông ở lưng, cậu bé được cả làng tôn kính như thần

Shivam Kumar (6 tuổi) được ca ngợi là hóa thân dưới trần của thần khỉ Hanuman trong đạo Hindu và gia đình tin rằng chiếc "đuôi" sẽ còn dài hơn khi em lớn lên.

Cậu bé mọc một nhúm lông trên lưng, trông tựa như có đuôi.
Cậu bé mọc một nhúm lông trên lưng, trông tựa như có đuôi.

Shivam Kumar là một cậu bé 6 tuổi sống tại một thị trấn ở gần Delhi, Ấn Độ, được sinh ra với một chiếc đuôi phía sau. Cũng nhờ chiếc đuôi này mà nhiều khả năng em sẽ được đối xử như một vị thần cả đời này.

Hiện tại, mẹ của Shivam là Reena 30 tuổi và những người hàng xóm đều khăng khăng coi cậu bé là một hóa thân sống của thần khỉ Hanuman trong đạo Hindu. Ngay cả sự can thiệp của đạo sư địa phương cũng không thể ngăn chặn việc Shivam được đối xử như một vị thánh.

"Trong khu phố nhà tôi, mọi người yêu quý thằng bé rất nhiều. Ban đầu, việc đó thực sự là một vấn đề khi mọi người đến thăm nhà chúng tôi mỗi ngày và cản trở cuộc sống hàng ngày của chúng tôi.

Đạo sĩ đề nghị mọi người ngăn chặn những việc làm điên rồ này và hãy sống cuộc sống của mình, vì vậy chúng tôi đã làm theo hướng dẫn của ông ấy. Mọi người cũng đã giảm bớt việc tiếp cận gia đình dù việc này không dừng lại hoàn toàn. Đôi khi mọi người sẽ đến và hỏi về Shivam nhưng chúng tôi sẽ từ chối và bảo rằng thằng bé không có ở trong nhà", người mẹ chia sẻ.

Reena cho biết không cảm thấy phiền lòng với nhúm lông trông như cái đuôi dài bất thường trên lưng Shivam và cô cũng không muốn xóa bỏ nó.

"Không có gì sai với con trai tôi vì nó hoàn toàn khỏe mạnh. Đấy là do thằng bé sinh ra như vậy. Chúng tôi biết nó rất đặc biệt nên không thể cạo nhúm lông đi vì làm vậy sẽ mang lại điềm xấu cho gia đình", Reena nói thêm.

Mọc nhúm lông ở lưng, cậu bé được cả làng tôn kính như thần - 2
Bà Shivam cho rằng cậu bé có nhiều điểm tương đồng với khỉ

Bà của Shivam lại tin rằng, có linh hồn của Hanuman trong cháu trai mình. Người bà nói với các phóng viên:

"Thằng bé hành động và cư xử như một con khỉ. Nó cười như một con khỉ và suốt ngày nhảy nhót. Thằng bé có thể trồng cây chuối và giơ hai chân lên không trung giống như hành động của những con khỉ hay làm.

Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng mọi chuyện sẽ cải thiện theo thời gian nhưng đây cũng giống như một dấu hiệu cho thấy thằng bé có thể là hóa thân của thần Hanuman và chúng tôi không thể phủ nhận điều đó.

Chiếc đuôi bây giờ khá ngắn nhưng chúng tôi tin rằng khi thằng bé lớn lên, nhúm lông sẽ tăng độ dài".

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ