Mở cổng học trực tuyến miễn phí cho học sinh trước dịch cúm Corona

Mở cổng học trực tuyến miễn phí cho học sinh trước dịch cúm Corona

Theo đó, tại địa chỉ www.hoconha.hocmai.vn, phụ huynh và học sinh từ lớp 3 đến lớp 11 có thể đăng ký tham gia các chương trình học hoàn toàn miễn phí, gồm các môn học theo chương trình giáo dục phổ thông hiện hành. Đây cũng là giải pháp giúp học sinh có thể chủ động học tập tại nhà, tích lũy kiến thức với những em phải tạm thời nghỉ học trên lớp.

Đối với các khóa dành cho học sinh tiểu học, phụ huynh có thể đăng ký tham gia các khóa học cơ bản với các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh từ lớp 3 - lớp 5.

Với cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông, học sinh có thể chủ động lựa chọn môn học, bao gồm: Toán, Vật lí, Hóa học, Tiếng Việt, Sinh học, Lịch sử, Tiếng Anh, riêng với lớp 9 các em có thể đăng kí thêm các môn học là Địa lí và Giáo dục công dân.

Học sinh không bị hạn chế số lượng môn học, các em có thể chọn một hay nhiều môn học theo khối lớp và đều được miễn phí hoàn toàn ngay sau khi đăng kí.

Hocmai cũng sẽ cung cấp và tư vấn thông tin về phòng chống dịch từ các chuyên gia y tế để phụ huynh và học sinh nắm được, cũng như biết cách chủ động phòng tránh dịch hiệu quả nhất, đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân và cộng đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.