Minh Nhựa sẽ mang dàn xe 100 tỷ đến lễ cưới con gái?

Trước thềm đám cưới con gái, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã lột xác chiếc Pagani Huayra. Tuy nhiên, đây chưa phải là siêu xe duy nhất có thể góp mặt tại lễ cưới đình đám này.

Là một trong những người chơi siêu xe nổi tiếng nhất Việt Nam, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) sẽ mang những siêu xe nào đến lễ cưới của con gái?
Là một trong những người chơi siêu xe nổi tiếng nhất Việt Nam, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) sẽ mang những siêu xe nào đến lễ cưới của con gái?

Theo giới thạo tin, khả năng cao là Minh Nhựa sẽ mang 3 chiếc xe nổi tiếng nhất của anh đến lễ cưới con gái vào ngày 8/9 tới đây.

Minh Nhua se mang dan xe 100 ty den le cuoi con gai? hinh anh 2

Công tác chuẩn bị xe đã được thực hiện từ cuối tháng 8. Siêu xe nổi tiếng nhất của Minh Nhựa và cũng là siêu xe đắt nhất Việt Nam - Pagani Huayra - được dán decal màu trắng chủ đạo, kết hợp với tone đỏ xanh. Ảnh: Thịnh BMW.

Minh Nhua se mang dan xe 100 ty den le cuoi con gai? hinh anh 3

Trắng đỏ xanh là tone màu thường thấy trên những chiếc xe của Minh Nhựa như Lamborghini Aventador SV (đã bán) và chiếc siêu SUV Lamborghini Urus.Ảnh: Thịnh BMW.

Minh Nhua se mang dan xe 100 ty den le cuoi con gai? hinh anh 4

Chiếc Huayra của Minh Nhựa có giá được đồn đoán lên đến 80 tỷ đồng, sau khi đóng đủ các khoản thuế phí.

Với mức giá khủng này, chiếc Huayra đã "phế truất" ngôi vị siêu xe đắt nhất Việt Nam của Bugatti Veyron cũng từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa.Ảnh: Thịnh BMW.

Minh Nhua se mang dan xe 100 ty den le cuoi con gai? hinh anh 5

Mẫu xe thứ 2 có thể xuất hiện trong lễ cưới sắp tới là chiếc siêu SUV Lamborghini Urus. Xe của Minh Nhựa là chiếc Urus đầu tiên cập bến Việt Nam. Sau khi ra biển trắng, chiếc Urus này tiêu tốn của Minh Nhựa khoảng 23 tỷ đồng. Ảnh: TNTBros.

Minh Nhua se mang dan xe 100 ty den le cuoi con gai? hinh anh 6

Siêu SUV về Việt Nam vào tháng 11/2018 theo diện nhập khẩu chính hãng. Sau đó, siêu SUV được dán decal chrome bóng trước Tết Nguyên đán.

Sau Tết, Minh Nhựa tiếp tục đổi phong cách với decal tone màu xanh trắng đỏ và sử dụng đến nay. Ảnh: Thịnh BMW.

Minh Nhua se mang dan xe 100 ty den le cuoi con gai? hinh anh 7

Lamborghini Urus được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Sức mạnh này giúp Urus tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Ảnh: TNTBros.

Minh Nhua se mang dan xe 100 ty den le cuoi con gai? hinh anh 8

Mẫu xe hàng hiếm cuối cùng có thể tham gia lễ cưới là "ông hoàng off-road" Mercedes-AMG G 63 Edition 1. Đây là mẫu xe mới nhất góp mặt vào bộ sưu tập của đại gia ngành nhựa.

Sau khi bán đi những siêu phẩm đình đám như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S, Minh Nhựa tậu SUV là chủ yếu. Ảnh: Thịnh BMW.

Minh Nhua se mang dan xe 100 ty den le cuoi con gai? hinh anh 9

Chiếc G 63 của Minh Nhựa thuộc đời 2019 mới nhất và chiếc thuộc phiên bản Edition 1 màu trắng đầu tiên tại Việt Nam.

Trước đó, các đại gia Việt chỉ mang về những chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1 màu đen. Tại Việt Nam, Mercedes-AMG G 63 Edition 1 có giá dao động khoảng 14 tỷ. Ảnh: TNTBros.

Minh Nhua se mang dan xe 100 ty den le cuoi con gai? hinh anh 10

Đến nay, vẫn chưa thấy dấu hiệu là Minh Nhựa sẽ đổi màu cho "ông hoàng off-road". So với G 63 tiêu chuẩn, G 63 Edition 1 sở hữu những đường viền màu đỏ ở chụp gương chiếu hậu, vành xe và bên trong nội thất.

Mercedes-AMG G 63 Edition 1 vẫn sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L sản sinh công suất 585 mã lực tương tự bản tiêu chuẩn. Động cơ này giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây và vận tốc tối đa 220 km/h.Ảnh: Thịnh BMW.

Minh Nhua se mang dan xe 100 ty den le cuoi con gai? hinh anh 11

Bên cạnh dàn siêu xe trên, những mẫu xe khác nằm trong bộ sưu tập xe của Minh Nhựa cũng có thể góp mặt tại lễ cưới là Range Rover LWB Autobiography và Rolls-Royce Ghost.

Nếu những mẫu xe kể trên góp mặt vào lễ cưới, tổng giá trị dàn xe phục vụ lễ cưới này sẽ vượt mốc 100 tỷ đồng.Ảnh: Thịnh BMW.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ