Mina Phạm khoe ảnh mặt mộc 4 năm về trước, dân tình "soi" ra điểm bất thường

Hình ảnh mặt mộc từ 4 năm về trước được Mina Phạm tự tin khoe trên trang cá nhân đang được dân tình đặc biệt chú ý.

Mina Phạm sở hữu ngoại hình như gái đôi mươi.
Mina Phạm sở hữu ngoại hình như gái đôi mươi.

Những ai có theo dõi Minh Nhựa có lẽ không xa lạ gì với thông tin vị đại gia này từng có một đời vợ và hiện tại đang sống hạnh phúc với người vợ thứ hai có tên Nga Phạm hay thường được gọi là Mina Phạm.

Theo đó, Mina Phạm thường được nhận xét là có ngoại hình xinh như hotgirl. Nhờ gương mặt tròn, làn da trắng, sống mũi cao thẳng, trông Mina cực kì “hack tuổi”, đặc biệt là trong những tấm hình selfie. Nhìn ảnh của Mina, có lẽ chẳng ai đoán được cô đã là mẹ của 2 đứa trẻ.

Mina Phạm sở hữu ngoại hình như gái đôi mươi.
Mina Phạm sở hữu ngoại hình như gái đôi mươi.

Mới đây, Mina lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi lần đầu đăng ảnh mặt mộc từ 4 năm trước. Bà mẹ 2 con tiết lộ đó là những tấm hình cũ hiếm hoi do bạn bè lưu lại gửi cho, hoàn toàn chụp bằng camera thường, không dùng bất kỳ ứng dụng “sống ảo” hay phần mềm chỉnh sửa nào. Đăng kèm loạt ảnh, Mina Phạm còn kèm caption đầy tiếc nuối: “Thanh xuân ngắn ngủi quá!”.

Mina Phạm khoe ảnh mặt mộc 4 năm về trước, dân tình lập tức soi ra điểm bất thường này ảnh 1

Những hình ảnh được chính bà xã của đại gia Minh Nhựa chia sẻ.
Những hình ảnh được chính bà xã của đại gia Minh Nhựa chia sẻ.

Dưới bài đăng, rất nhiều ý kiến khen ngợi Mina Phạm và cho rằng cô nàng đã sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo, xinh đẹp từ trước.

Khuôn mặt của cô không có gì thay đổi nhiều so với 4 năm về trước, chỉ khác ở chỗ là Mina ngày càng quyến rũ và sang chảnh hơn mà thôi! 

Dân tình đã nhanh chóng soi ra những thay đổi của Mina.
Dân tình đã nhanh chóng soi ra những thay đổi của Mina.

Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng bà xã của Minh Nhựa đã để lộ ra rất nhiều bằng chứng cho thấy mình có đụng dao kéo. Ví dụ như nhấn mí, nâng mũi, sửa môi, và có lẽ là cả hạ gò má. Duy có chiếc cằm V-line thì vẫn giữ nguyên.

Mina Phạm khoe ảnh mặt mộc 4 năm về trước, dân tình lập tức soi ra điểm bất thường này ảnh 4

4 năm trước, chiếc mũi của cô trông khá kỳ dị ở những góc chụp nghiêng, hơi khoằm và sống mũi không thẳng, gọn như bây giờ. Môi cũng mỏng hơn, chứ không đầy đặn như hiện tại. Nhưng dù có đụng “dao kéo” như lời đồn thật hay không thì có một điều không thê phủ nhận là Mina Phạm rõ ràng ngày càng đẹp lên và trẻ trung hơn.

Nhan sắc ngày một trẻ trung của bà mẹ hai con.
Nhan sắc ngày một trẻ trung của bà mẹ hai con.
Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.