Milan thừa nhận thất bại vụ theo đuổi Kaka

Milan thừa nhận thất bại vụ theo đuổi Kaka

(GD&TĐ) - Phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani vừa lên tiếng thừa nhận CLB sọc đỏ đen thành Milano đã “đầu hàng” trong việc theo đuổi chữ ký của tiền vệ Kaka từ Real bởi “những rủi ro quá lớn” từ thương vụ này.

Kaka không thể rời Real bởi mức lương quá cao đang được nhận
Kaka không thể rời Real bởi mức lương quá cao đang được nhận

Rossoneri đã bán tiền vệ người Brazil cho Real Madrid trong mùa hè năm 2009 với một khoản phí kỷ lục lên tới 68,5 triệu euro. Milan đã miễn cưỡng bán đi ngôi sao của mình sau khi Kaka đã có thời gian 6 năm thi đấu ấn tượng trong màu áo đội chủ sân San Siro.

Tuy nhiên, trong màu áo Real Madrid, ngôi sao người Brazil đã không thể có được phong độ thi đấu tốt nhất bởi những chấn thương liên miên. Kaka dần đánh mất đi vai trò của mình trong màu áo đội chủ sân Bernabeu.

Trong mùa hè năm nay, HLV Mourinho đã bật đèn xanh cho ngôi sao người Brazil được phép ra đi nhưng mức phí chuyển nhượng và mức lương Kaka đang được nhận quá lớn khiến các cuộc đàm phán về một bến đỗ mới của ngôi sao người Brazil đã gặp rất nhiều khó khăn.

AC Milan đã nhận ra điều này và Phó chủ tịch Galliani cho biết đội chủ sân San Siro sẵn sàng ký một hợp đồng với một cầu thủ khác nhằm thay thế: “Chúng tôi đã xin ý kiến tư vấn của một chuyên gia kinh tế nổi tiếng của Tây Ban Nha. Các cuộc thương lượng đã chấm dứt bởi vì nó quá nhiều rủi ro”.

Đầu hàng trong cuộc thương lượng hợp đồng với Kaka, ban lãnh đạo AC Milan vừa nhận tin dữ về lực lượng khi đội ngũ nhân viên y tế của CLB thông báo tiền đạo Robinho sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng bởi chấn thương ở chân.

Đây là tin tức không mấy vui vẻ với HLV Massimiliano Allegri bởi trước đó AC Milan đã không có sự phục vụ của tiền đạo Alexandre Pato khi ngôi sao người Brazil cũng được xác định nghỉ thi đấu 1 tháng bởi chấn thương cơ.

Tuyên bố trên trang web của CLB sọc đỏ đen thành Milano cho biết Robinho đã gặp rắc rối ở đùi trong trận đấu giữa Milan và Sampdoria hôm Chủ nhật.

Với việc trong mùa hè năm nay AC Milan đã để chân sút số 1, Zlatan Ibrahimovic ra đi khiến hàng công của Rossoneri đang rất mong manh và đội chủ sân San Siro đang nỗ lực trong cuộc thương lượng với AS Roma cho chữ ký của tiền đạo trẻ Bojan Krkic.

Trung Kiên (theo ESPN)

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ