Midu liên tục được “thả thính”, Phan Thành để lộ bằng chứng còn day dứt chuyện quá khứ?

Cách đây chưa lâu, Phan Thành tuyên bố sẽ quên hết chuyện quá khứ để bắt đầu với những điều mới mẻ hơn, nhưng có lẽ anh chưa thực sự làm được điều đó.

Midu liên tục được “thả thính”, Phan Thành để lộ bằng chứng còn day dứt chuyện quá khứ?

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu chưa từng công khai chuyện tình cảm với bất kỳ ai, mặc dù cô thừa nhận có rất nhiều người theo đuổi mình.

Nói có sách, mách có chứng, hot girl xinh đẹp liên tục được rất nhiều mỹ nam showbiz "thả thính" công khai như Harry Lu, Quốc Trường, Quách Ngọc Tuyên, Anh Huy...

Tuy nhiên, Midu là một cô nàng rất "tỉnh và đẹp gái", được "thả thính" nhiệt tình như vậy nhưng cũng không dễ "hóc thính" đâu nhé.

Trong một bài phỏng vấn với giới truyền thông cách đây chưa lâu, Midu thẳng thắn nói: "Tôi hiện tại có nhiều người theo đuổi. Nhưng cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi không quá vội vàng trong tình yêu nữa. Tôi xin được đặt mọi thứ vào hai chữ "tùy duyên".

Tôi chỉ cần mạnh mẽ, luôn giữ tinh thần lạc quan, tươi trẻ. Bởi chỉ khi cảm thấy hạnh phúc thực sự mới có thể lan truyền năng lượng tích cực tới những người xung quanh.

Ở thời điểm hiện tại, với tôi vật chất cũng không còn quá quan trọng. Tôi kiếm tiền để đủ tự do và thoải mái với cuộc sống lẫn những lựa chọn của mình".

PT

Phan Thành vẫn chưa hết day dứt chuyện quá khứ.

Trong khi Midu lạc quan là vậy thì Phan Thành lại có vẻ vẫn còn day dứt chuyện quá khứ. Mới đây, nam thiếu gia lại bày tỏ nỗi lòng của mình bằng một status trên story: "Tuổi trẻ cố gắng đừng phạm sai lầm. Vì những sai lầm của tuổi trẻ sẽ có thể làm bạn mất đi hạnh phúc của tương lai".

Midu liên tục được “thả thính”, Phan Thành để lộ bằng chứng còn day dứt chuyện quá khứ? ảnh 2
Midu liên tục được “thả thính”, Phan Thành để lộ bằng chứng còn day dứt chuyện quá khứ? ảnh 3

Midu và Phan Thành từng đính hôn nhưng lại không đi đến cái kết trọn vẹn.

Trước đó, sau một thời gian dài có những động thái được cho là muốn hàn gắn tình cảm với Midu nhưng không thành, Phan Thành đã tuyên bố sẽ quên hết chuyện quá khứ để bắt đầu với những điều mới mẻ hơn.

Nam thiếu gia tin tưởng rằng sau cơn mưa sẽ lại thấy cầu vồng và cuộc sống thì luôn phải nhìn về phía trước. Dẫu vậy, có vẻ như Phan Thành nói được nhưng vẫn chưa làm được. 

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ