Midu làm giảng viên về thiết kế thời trang

Midu vừa có buổi giảng dạy thứ hai tại một trường đại học về thiết kế thời trang, sau khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình cách đây không lâu.

Midu làm giảng viên về thiết kế thời trang

Hình ảnh "cô giáo Midu" với trang phục trắng phong cách trẻ trung, trong sáng đã khiến nhiều người hâm mộ phải thốt lên: "Học với cô giáo như thế thì thật thích!".

"Ở buổi học đầu tiên các em sinh viên còn bỡ ngỡ gọi bằng "chị" nhưng đến hôm nay thì cô trò đã thân quen và các em cũng đã gọi bằng "cô".

Lại còn nhiệt tình mua nước cho cô uống nữa chứ, hỏi sao không thương. Giữa sự phức tạp và ồn ào của showbiz , bình yên đi gõ đầu trẻ ở một ngôi trường có khi lại mang đến cho mình sự thư thái và an yên hơn" - Midu tâm sự.

Midu lam giang vien ve thiet ke thoi trang - Anh 1

Cô giáo Midu

Midu cũng chia sẻ các thầy ở trường hỏi "Đi dạy lương không cao, em có ngại không?". Câu trả lời của cô là chưa bao giờ nghĩ kiếm tiền quan trọng hơn việc được làm điều mình thích. Hiện tại, Midu cũng là nhà thiết kế của chính những mẫu trang phục thương hiệu Lalla do cô gầy dựng.

Thời gian tập trung cho công việc kinh doanh, Midu cũng tạm ngừng mọi hoạt động đóng phim ảnh. Mãi sau này khi mọi thứ đi vào quỹ đạo, cô mới trở lại với hai bộ phim gần nhất: Bí ẩn song sinhBốn năm, hai chàng, một tình yêu.

Midu lam giang vien ve thiet ke thoi trang - Anh 2

Midu được khán giả trẻ hâm mộ vì vẻ đẹp trong sáng và tài năng

Midu lam giang vien ve thiet ke thoi trang - Anh 3
Midu lam giang vien ve thiet ke thoi trang - Anh 4

Dành thời gian cho công việc kinh doanh, Midu vắng mặt hẳn trên màn ảnh nhỏ thời gian qua

Midu từng nói rằng showbiz quá nhiều phức tạp, cô chỉ muốn tập trung vào chuyên ngành thiết kế thời trang và phát triển sự nghiệp theo hướng kinh doanh. Nghệ thuật chỉ là một cuộc thử sức với những thách thức sáng tạo khác biệt. Dù vậy, Midu vẫn thường nhận được nhiều lời mời từ các đoàn phim. Khán giả yêu mến vẫn mong chờ cô quay lại màn ảnh nhỏ.

Những vai diễn thành công của cô có thể kể đến: Bông Sen trong phim Tóc rối, Hoa Xuân trong phim Thiên mệnh anh hùng...

Midu lam giang vien ve thiet ke thoi trang - Anh 5
Midu lam giang vien ve thiet ke thoi trang - Anh 6

Midu đã xuất hiện trở lại ở các sự kiện

Một thời gian dài cô không xuất hiện trước công chúng lẫn báo giới vì scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Dù được săn đón để khai thác về câu chuyện đời tư gây nhiều tò mò này, Midu vẫn không có những phát ngôn gây sốc hay làm ảnh hưởng đến tên tuổi, hình ảnh mình trong lòng khán giả. Thời điểm này, cô cũng thường xuyên có mặt trong các sự kiện, với phong cách chững chạc, sang trọng hơn.

Theo Phụ Nữ TP.HCM

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ