Midu đăng trạng thái "bóng gió" về người cũ Phan Thành

Midu đăng trạng thái "bóng gió" về người cũ Phan Thành

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi “trai tài gái sắc” khiến nhiều người hâm mộ. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Midu quyết định đính hôn cùng Phan Thành và ít hoạt động showbiz hơn.

Tuy nhiên, khi mọi người đang chờ đợi một đám cưới hoành tráng vào năm 2016 thì cặp đôi tuyên bố chia tay gây nhiều tiếc nuối. Nguyên nhân khiến mối tình đẹp này tan vỡ xuất phát từ hotgirl Cà Mau Thúy Vi khiến bộ ba này liên tiếp được gọi tên trên khắp các mặt báo.

Midu và Phan thành từng có một mối tình đẹp.
Midu và Phan Thành từng có một mối tình đẹp.
Sau khi đường ai nấy bước, nếu Phan Thành thường xuyên chia sẻ triết lý tình yêu hay mơ về một mái ấm nhỏ, Thúy Vi nhận ra lỗi lầm của mình và ngày càng trưởng thành hơn thì Midu vẫn đang chờ người trong mộng xuất hiện.
Từ khi chia tay Phan Thành đến nay, Midu chưa từng công khai yêu hay hẹn hò với bất cứ một chàng trai nào khiến cho dân tình hết sức tò mò về đời sống tình cảm của cô nàng.
Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 làm bao người xôn xao khi đưa ra triết lý sâu sắc về tình yêu. Theo đó, Midu trải lòng: “Tình yêu được xây dựng dựa trên lòng tin của cả hai người. Nếu phải làm rất nhiều thứ khác để kiểm tra người kia, tức là mối quan hệ ấy đang có vấn đề. Chuyện tình yêu không phải là một bài kiểm tra của cô giáo dành cho học sinh. Chúng ta sẽ được hạnh phúc trọn vẹn khi đôi bên cảm thấy bình yên và tin tưởng lẫn nhau.

Không ai bị bắt buộc phải yêu 1 người suốt cả cuộc đời. Chuyện tình cảm đơn giản là tiếng nói từ trái tim, bạn cảm thấy yêu ai thì đến bên người đó… nhưng với điều kiện là chia tay người cũ, đừng làm người ta tổn thương thêm nữa”.

Midu ẩn ý trải lòng về người cũ.
Midu ẩn ý trải lòng về người cũ.

Bài đăng nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người tin rằng nàng hotgirl đang ẩn ý nói về người yêu cũ Phan Thành. Đa phần đồng ý với quan điểm của Midu.

Ngoài ra, nhiều người cũng hy vọng cô sớm tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Theo saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ