Midu chính thức mở cơ hội cho Phan Thành “nối lại tình xưa"?

Động thái mới của Midu đã khiến người hâm mộ tin rằng cô đã có ý mở cơ hội để Phan Thành có thể "nối lại tình xưa", nhưng việc làm được hay không là do ở chàng trai này mà thôi.

Midu chính thức mở cơ hội cho Phan Thành “nối lại tình xưa"?

Chuyện tình cảm tan vỡ của Phan Thành và Midu dù đã đính hôn nhưng vẫn chia tay từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Trong suốt thời gian qua, cả hai từng nhiều lần chính thức và lập lờ với những mối tình mới.

Thế nhưng, công chúng vẫn luôn đặt một dấu hỏi về việc có hay không khả năng tái hợp của cặp đôi này. Khoảng thời gian qua đủ để cho những tổn thương có thể tạm lành và công chúng từng chỉ ra cặp đôi liên tiếp "thả thính" trên mạng xã hội chuyện tình cảm.

Midu đã lần đầu trải lòng về biến cố tình cảm của mình.

Midu đã lần đầu trải lòng về biến cố tình cảm của mình.

Chưa từng một lần lên tiếng chính thức, Midu mới đây đã có lần trải lòng đầu tiên về chuyện tình cảm. Cô luôn thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ, không bi lụy chuyện tình cảm và cũng không hối hận vì đã từng yêu người cũ.

Tại thời điểm đón nhận cú sốc trên, Midu cho biết cô muốn dành thời gian nghiêm túc suy nghĩ lại mọi chuyện. Cô mất một tháng trong nhà không đi đâu để suy nghĩ. mọi biến cô xảy ra với cô đều là bài học quý giá.

Midu cho biết cô kinh doanh từ sớm nên suy nghĩ rất thực tế, cô nghĩ chuyện không nên cố chấp. Chuyện yêu rồi chia tay trong quan điểm của cô vẫn thường xảy ra nên không bản thân cô không quá đặt nặng.

Nói về chuyện có yêu lại người cũ hay không, người đã từng làm cô tổn thương theo cô tất cả phụ thuộc do duyên số. Cô không quá đặt nặng chuyện người đó đã làm tổn thương cô thế nào mà cô chỉ quan trọng hai người có duyên để quay lại với nhau hay không.

Phan Thành liệu có nắm lấy cơ hội quay lại với Midu hay không?

Phan Thành liệu có nắm lấy cơ hội quay lại với Midu hay không?

Midu tâm sự: "Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa".

Nhiều người cho rằng, với những chia sẻ này thì Midu chính thức cho Phan Thành một cơ hội để có thể nối lại tình xưa. Từ trước đến giờ, người ta chỉ nghi vấn cô có thả thính chuyện quay lại nhưng giờ thì có thể coi đây là phát ngôn "có trọng lượng" nhất về khả năng này.

Phan Thành và Midu từng được biết đến là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Họ công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014, đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015.

Tuy nhiên không lâu sau đó, chàng thiếu gia bị Midu từ hôn vì phát hiện anh có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi.

Phan Thành bị xem là chàng trai kém may mắn trong tình yêu.

Phan Thành bị xem là chàng trai kém may mắn trong tình yêu.

Chia tay Midu, Phan Thành công khai hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo vào cuối năm 2017. Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu khi khoảng đầu năm 2019, tiểu thư họ Trương vô tình xác nhận cả hai đôi ngả chia ly trong lúc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Hậu đường ai nấy đi với Xuân Thảo, Phan Thành liên tục gây chú ý với những chia sẻ đầy tâm trạng. Khi than thở 30 tuổi còn ế, lúc triết lý sâu sắc về giá trị đích thực của hạnh phúc hay tự chất vấn bản thân là đàn ông tốt phải biết bảo vệ người con gái bên cạnh...

Đặc biệt, trong nhiều tâm sự của Phan Thành còn được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ Midu. 

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy đoán bởi cho đến hiện tại cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng về chuyện này. Nhưng dù thế nào thì người yêu mến Phan Thành - Midu vẫn mong muốn đôi trẻ nối lại tình xưa.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.