Mẹo làm sạch nhẫn vàng sáng bóng trở lại

Mẹo làm sạch nhẫn vàng sáng bóng trở lại, giúp các cặp đôi lưu giữ kỉ niệm tình yêu như thủa ban đầu.

Mẹo làm sạch nhẫn vàng sáng bóng trở lại

Mẹo làm sạch nhẫn vàng sáng bóng trở lại

Nhẫn vàng dường như là món quà tặng cơ bản mà các cặp đôi dành tặng cho nhau trong tiệc cưới, tiệc sinh nhật, sự kiện lãng mạn như ngày Valentine như một minh chứng cho tình yêu sắc son. Theo thời gian, những món đồ này khó giữ được vẻ bóng đẹp như thủa ban đầu. Hãy áp dụng những mẹo dưới đây để giúp cho chúng sáng bóng trở lại.

meo-lam-sach-nhan-vang-sang-bong-tro-lai--giadinhvietnam.com 1

Nhẫn vàng sẽ sáng bóng trở lại với mẹo này

Ngâm trong dầu gội đầu ấm pha loãng

Cho trang sức vàng vào một lọ nước ấm (có pha dầu gội đầu- nên sử dụng loại dầu gội cho trẻ em sẽ tốt hơn). Sau đó, lắc nhè nhẹ hoặc có thể dùng đũa khuấy đều một lúc rồi vớt ra để lên vải khô cho ngấm hết nước. Sau khi đã khô bạn nên dùng nỉ để đánh bóng nhằm giúp cho độ sáng của vàng rực lên.

Ngâm vào Amoniac

Pha amoniac với nước ấm theo tỷ lệ 1:5 sau đó ngâm trang sức 2 phút. Vớt ra rửa sạch dưới vòi nước chảy mạnh và chải với bàn chải mềm sẽ giúp nhẫn sáng bóng trở lại.

Bia trộn baking soda

Với trang sức vàng khi bị oxy hóa và xỉn màu, bạn hãy ngâm chúng vào bia trộn 2 thìa baking soda trong 2-3 phút. Sau thời gian này, vớt trang sức ra, rửa dưới vòi nước chảy mạnh, trang sức sẽ sáng bóng lại như mới.

Theo giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ