Mel B ném nhẫn cưới 48.000 USD

Cựu thành viên nhóm Spice Girls ném nhẫn cưới trị giá 47.675 USD vào sọt rác dù thừa nhận chỉ có hơn 1.000 USD trong tài khoản.

Quá hận chồng cũ, Mel B đã thẳng tay ném nhẫn cưới giá gần 48,000 đô vào sọt rác.
Quá hận chồng cũ, Mel B đã thẳng tay ném nhẫn cưới giá gần 48,000 đô vào sọt rác.

Hồi tháng 8, có nguồn tin cho rằng tài khoản ngân hàng của Mel B đang cạn dần sau tour diễn thành công của nhóm Spice Girls. Tờ Daily Mail đưa ra những văn bản pháp lý chứng minh rằng “Nữ ca sĩ đang tìm việc ở cả Mỹ và Anh nhưng vẫn chưa có được bến đỗ ưng ý. Ở thời điểm hiện tại, Melanie (Mel B) vẫn là người thất nghiệp.

Giọng ca Wannable từng khẳng định cô chỉ có 1.030 USD trong tài khoản. Tuy nhiên, sau vụ ly hôn với chồng cũ là Stephen Belafonte, nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô đã ném chiếc nhẫn cưới đi mặc dù nó có giá trị rất cao.

“Không phải tôi bị mất nhẫn, mà là tôi ném nó đi rồi”, giọng ca đình đám một thời khẳng định. Mel B và Belafonte làm đám cưới vào tháng 6/2007 và ly hôn năm 2017. Cựu thành viên Spice Girls cáo buộc chồng cũ bạo hành cô trong thời kỳ hôn nhân và ngăn cấm cô liên lạc với gia đình. Về phía Stephen Belafonte, anh phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc của vợ cũ.

Mới đây Mel B đã được thuê hát trong chương trình hài kịch Celebrity Juice. Nữ ca sĩ cũng sắp cho ra mắt một show truyền hình hẹn hò trên mạng xã hội Badoo, nơi cô sẽ ngồi ghế MC.

Mel B tên thật là Melanie Janine Brown. Cô là nữ ca sĩ, diễn viên người Anh. Mel B nổi tiếng vào những năm 1990 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls. Trong nhóm, cô có biệt danh là Scary Spice. Sau khi nhóm dừng hoạt động, Mel B tham gia ngồi ghế nóng The Voice, làm MC và giám khảo cho các show truyền hình ăn khách.

Những năm gần đây, danh tiếng của nữ ca sĩ da màu bị lao đao vì vụ ly hôn ồn ào và những phát ngôn gây sốc về sex. Cụ thể, khi tham gia chương trình Life Stories của MC Piers Morgan, cô tiết lộ từng ngủ với hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng ngành giải trí như Zac Elfron, Geri Halliwell, Peter Andre. Cũng trong buổi phỏng vấn này, Mel B còn gọi Victoria Beckham là “kẻ khốn” vì Posh Spice từ chối tham gia tour diễn tái hợp vào mùa hè của nhóm.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.