Mel B khẳng định Spice Girls sẽ tái hợp với tên cũ

Giọng ca da màu chia sẻ nhiều về kế hoạch tái hợp nhóm nhạc nữ đình đám Anh quốc vào năm sau, dù chỉ với 3 thành viên gốc.

Mel B khẳng định Spice Girls sẽ tái hợp với tên cũ

Cô cũng khẳng định Spice Girls vẫn sẽ là Spice Girls chứ không đổi thành GEM như nhiều khán giả lầm tưởng. Tuần trước, 3 thành viên Emma Bunton, Geri Horner và Melanie Brown tung ra video cảm ơn người hâm mộ đã luôn trung thành ủng hộ nhóm suốt 20 năm nay kể từ ngày ca khúc Wannabe ra đời. Nhóm gọi việc tái hợp vào năm tới là “bữa tiệc hoành tráng” và họ sẽ là những “chủ xị vui tính” nhất.

Video trên được tung ra trên website spicegirlsgem.com, điều khiến nhiều fan nghĩ rằng nhóm sẽ đổi tên thành GEM (chữ cái đầu tên của Geri, Emma và Melanie) do vắng mặt Victoria Beckham và Mel C.

Mel B khang dinh Spice Girls se tai hop voi ten cu - Anh 1

3 thành viên trong dự án tái hợp của pice Girls gồm Melanie B, Geri Halliwell và Emma Bunton. Ảnh: Instagram

“GEM chỉ là tên của trang web, chúng tôi đã là Spice Girls và sẽ luôn là Spice Girls”, Mel B trả lời phỏng vấn chương trình Access Hollywood Live tối thứ 3 vừa qua.

Cô cũng được hỏi lý do tại sao Vic và Mel C vắng mặt trong sự kiện tái hợp đầy ý nghĩa như vậy. Ca sĩ 41 tuổi khôn khéo từ chối trả lời, nói rằng họ đang có những kế hoạch rất thú vị dành cho các fan và sẽ tiết lộ dần dần.
“Chúng tôi đang chăm chỉ vào phòng thu, trải nghiệm nhiều âm thanh mới. Nhưng cho phép Spice Girls tạm thời giữ bí mật đã nhé”.

Mel B khang dinh Spice Girls se tai hop voi ten cu - Anh 2

Hình ảnh Spice Girls thời còn hoàng kim. Ảnh: Billboard

Ban nhạc Spice Girls thành lập năm 1994 với 5 thành viên gồm Mel C, Mel B, Emma, Geri và Victoria. Single đầu tay của họ - Wannabe – phát hành năm 1996 tạo nên cơn sốt và nhanh chóng giành ngôi vị quán quân trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín thế giới.

Phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng của 5 cô gái đã đưa Spice Girls trở thành nhóm nhạc nữ hiếu hoi đại diện cho nữ quyền trên khắp thế giới trong suốt những năm 1990 của thế kỷ trước. Sau 4 năm tung hoành, Geri Halliwell là thành viên đầu tiên rời nhóm. Spice Girls vẫn tiếp tục hoạt động với 4 thành viên cho tới cuối năm 2000, nhóm tan rã khi 4 mẩu còn lại lựa chọn con đường theo đuổi nghiệp solo. Trong số 5 thành viên của Spice Girls cho đến nay, Victoria Beckham vẫn là người nổi tiếng nhất sau khi kết hôn với cựu danh thủ David Beckham và tiếp tục thành công với vai trò là nhà thiết kế thời trang.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...