Mẹ trẻ trổ tài làm xúc xích cho con, thành quả khiến thiên hạ cười bò

Tưởng món ăn khoái khẩu sẽ mĩ mãn cho các con, ai ngờ mẹ trẻ lại khiến dân tình "đứng hình".

Mẹ trẻ trổ tài làm xúc xích cho con, thành quả khiến thiên hạ cười bò

Một trong những đề tài hot và lúc nào cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng chính là "thảm họa"nấu ăn. Mới đây, trong một nhóm kín dành cho hội chị em, bà mẹ trẻ có tài khoản Facebook tên H.P.T đã khiến tất cả các thành viên ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh món xúc xích mà mình làm cho con.

Theo đó, chị H.P.T chia sẻ rất ngắn gọn: "Chỉ vì con đòi ăn xúc xích và cái kết! Có mẹ nào có kinh nghiệm làm xúc xích không ạ?".

Bài đăng của chị H.P.T đã khiến nhiều người hoảng hốt.

Bài đăng của chị H.P.T đã khiến nhiều người hoảng hốt.

Quả thực, nếu như bà mẹ trẻ này không giới thiệu trước thì sẽ chẳng có ai hình dung được đây là một món khoái khẩu của rất nhiều trẻ em - xúc xích. Bởi xúc xích mà chị H.P.T làm ra không giống bình thường chút nào mà lại cong queo, sần sùi, trông vừa mất thẩm mĩ lại khiến hội chị em không thể nhịn được cười vì có quá nhiều liên tưởng "nhạy cảm".

Vì vậy mà ngay lập tức, hình ảnh xúc xích nhà làm của chị H.P.T đã khiến dân tình không thể không chú ý. Tiếp đó là "cơn mưa" bình luận vô cùng hài hước đến từ hội chị em:

- Em xem ảnh mà phá lên cười luôn. Không biết ngon hay không nhưng mà chị làm ra cái món không biết nên gọi tên gì cho hợp nữa.

- Nhìn thành quả mà cười không ngậm được miệng luôn đó chị ơi.

- Con nhìn thấy xúc xích này của mom chắc khóc thét lên mất thôi.

Và đúng là không ít người nhầm tưởng thành những món khác nếu không đọc chú thích của chị H.P.T:

- Nhìn qua tưởng củ mài.

- Em tưởng khoai lang luộc để lâu nó hư.

- Mình nhìn vừa giống khoai lang cháy vừa giống quả me thối.

- Sao em nhìn giống quả me được bọc vỏ nhựa bên ngoài vậy?

Món xúc xích nhà làm với hình dáng

Món xúc xích nhà làm với hình dáng "khó đỡ" của chị H.P.T.

Bên cạnh đó, các bà nội trợ có kinh nghiệm làm xúc xích cũng không quên chỉ ra lỗi sai của bà mẹ trẻ và chỉ cách làm chuẩn hơn:

- Chị nhồi ít thịt thôi, vừa đủ chứ đừng nhồi nhiều nó nở bị bục đấy ạ. Nguyên liệu mình dùng tự nhiên thì không được ngon như làm công nghiệp đâu nha.

- Chị xay thịt nhỏ ra và làm lòng sạch sẽ lộn lại lớp bên trong để ra ngoài. Cho thịt vào và buộc lại hấp chín. Chỉ đơn giản vậy thôi.

- Lòng non phải làm sạch cho mỏng ra thì mới làm được đó chị.

- Chị xay thịt nhuyễn thật nhuyễn và chọn phần ruột non làm vỏ xúc xích ấy. Hoặc chị có thể mua vỏ collagen ở tiệm bán đồ làm bánh tiện hơn. Lúc nhồi thịt vào thì dàn đều 1 lượng vừa phải, trước khi hấp dùng tăm chọc vài lỗ nhỏ để nó thoát hơi và không bục khi lỡ hấp quá lâu ạ. Chúc chị thành công!

Hiện tại, chị H.P.T vẫn chưa lên tiếng phản hồi với các ý kiến này, còn chị em thì vẫn đang tiếp tục bàn tán vô cùng sôi nổi phía dưới bài viết.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ