Mê "phi công trẻ", quý bà chết thảm

Dù đã có vợ con đề huề và lại bé hơn người tình cả chục tuổi, nhưng vì hám tiền mà gã vẫn lao vào cuộc tình tội lỗi. Kết cục, người phụ nữ bạc phận ấy mất mạng bởi bàn tay tàn độc của gã.

Giết người tình vùi xác xuống hố ga, Bé Hai phải nhân mức án tử hình.
Giết người tình vùi xác xuống hố ga, Bé Hai phải nhân mức án tử hình.

Gã tình nhân đốn mạt

Đầu năm 2012, Danh Bé Hai - Sinh năm 1975, ngụ xã Ngọc Thành (Giồng Riềng, Kiên Giang) lên xã Thới Hòa (Bến Cát, Bình Dương) xin đi làm phụ hồ. 

Trong khoảng thời gian này, Hai quen rồi mê mẩn chị Lê Kim Thương - Sinh năm 1966 quê ở Cà Mau. Một bên xa vợ, một bên khao khát tình cảm nên họ đã quấn quýt lấy nhau.

Sau một năm làm phụ hồ mệt mỏi mà chủ thầu xây dựng chỉ trả được một phần tiền công cho Hai. Hắn về quê ăn Tết trong sự lo lắng và uất ức vì không có tiền trả nợ. 

Sau Tết 2013, Hai từ quê lên Bình Dương tìm gặp chủ thầu để đòi số tiền còn lại nhưng gã không gặp được chủ thầu. Sau một ngày suy nghĩ, Hai đã nhắm tới người tình của mình là chị Lê Kim Thương vì biết chị thường xuyên đeo nhiều vòng vàng. 

Để thực hiện kế hoạch của mình, ngày 27/2/2013, hắn gọi cho em trai của mình chạy mô tô từ Kiên Giang lên Bình Dương đón hắn về quê. 

Ngày 28 em trai của Hai đã có mặt để rước anh mình về.  Trước lúc về, Hai gọi điện hẹn hò chị Thương. Điểm hẹn vẫn là bãi đất trống trong khu dân cư Thới Hòa.

Lâu ngày mới được gặp nhau nên người phụ nữ thiếu tình ấy rất mừng. Ngay sau giờ làm, chị tức tốc đi bộ ra khu vực hẹn hò mà không thể ngờ được rằng đó là một kế hoạch mà người tình đã vạch sẵn để giăng bẫy chị.

Khoảng 18 giờ ngày 28/2, em trai của Hai chở gã đến chỗ hẹn. Hai và Thương gặp nhau tâm sự, ôm ấp, nhưng một lúc sau thì bộ mặt của gã lộ rõ khi hắn một tay ôm người chị Thương, một tay tháo sợi dây chuyền trên cổ người tình.

Bị chị Thương đẩy ra và hô hoán thì Hai dùng tay bịt miệng, đồng thời lấy áo mưa nhét và mồm và đánh chị Thương khiến chị ngã đập đầu vào bê tông bất tỉnh. 

Biết người tình đã chết, Hai lục lọi lấy 2 nhẫn vàng, một sợi dây chuyền và một số tiền mặt rồi kéo xác chị Thương quẳng xuống hố ga gần đó.

Sau đó, Hai còn vơ cỏ xung quanh và lấy áo mưa tấp lên xác nạn nhân rồi ra xe của em trai mình đang đứng đợi bên ngoài (em trai Hai không hề biết anh mình gây án) rồi chạy về Kiên Giang. Ở quê, Hai đem số vàng đó đi bán được hơn 8,5 triệu đồng đem đi trả nợ cho mọi người.

“Chạy trời không khỏi nắng”

Sau giờ làm mà vẫn không thấy chị mình đâu khiến cho người em của chị Thương gọi điện, liên lạc khắp nơi nhưng cũng không ai biết chị Thương đang ở đâu. 

Sau vài ngày tìm chị nhưng vô vọng, em chị đành gọi về quê hỏi thăm nhưng cũng không có tin tức gì. Nghi ngờ chị Thương gặp chuyện chẳng lành nên gia đình đi trình báo công an. Việc tìm kiếm gần một tháng trời nhưng vẫn không có thông tin nào về chị Thương.

Bất ngờ, sáng 27/3, người dân phát hiện tại cống nước ở khu dân cư ấp 6 xã Thới Hòa có một tử thi nữ đang trong thời kỳ phân hủy. Nhận được tin báo, người thân tức tốc đến hiện trường để nhận dạng.

Tuy nhiên, ngoài chiếc áo công nhân mà nạn nhân đang mặc trên người là có thể xác định được nơi làm việc, còn thi thể nạn nhân không thể nào nhận diện được nữa. 

Cơ quan điều tra đã tổ chức khám nghiệm tử thi. Việc lấy ADN để xác định danh tính của nạn nhân được khẩn trương triển khai. Kết quả, khám nghiệm tử thi đã xác định thi thể đó chính là chị Thương.

Trình báo với cơ quan Công an, người thân chị Thương cho biết, nạn thân thường đeo nhiều nhẫn vàng, nhưng khi phát hiện xác thì không còn số vàng đó nữa. Nghi án chị Thương bị giết để cướp tài sản được xác lập.

Lần theo mối quan hệ của nạn nhân, trinh sát được biết chị Thương có quan hệ tình cảm với người thanh niên trẻ hơn chị gần chục tuổi là Danh Bé Hai. Xác minh tại nơi Bé Hai làm thợ hồ được biết, hắn đã biến mất trong thời điểm sau khi chị Thương mất tích.

Cùng thời điểm này, những nhân chứng, người thân xác định, trong thời gian yêu chị Thương, Bé Hai có đưa chị về ra mắt gia đình nhưng bị mọi người phản đối. Bị người nhà ngăn cản, Bé Hai mạnh miệng tuyên bố người ta già nhưng mặn mà, lại nhiều tiền…

Từ những tình tiết này, các mũi trinh sát đặt nhiều nghi vấn Bé Hai đã giết chị Thương để cướp tài sản. Những chủ nợ của Bé Hai đều xác nhận, sau khi chị Thương mất tích, Bé Hai đã trả hầu hết số nợ cho họ.

Thấy động nên chỉ một thời gian ngắn sau đó Bé Hai đã cao chạy xa bay khỏi địa phương. Tuy nhiên lưới trời lồng lộng nên hắn không thể chạy thoát. Sau gần 4 tháng trời chui lủi, gã tình nhân đốn mạt đó đã phải tra tay vào còng để trả giá cho tội lỗi của mình.

Cuối năm 2013, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt mức án tử hình về tội giết người và 5 năm tù về tội cướp tài sản đối với Danh Bé Hai. Bị cáo Kháng cáo vì cho rằng mình là người dân tộc thiểu số, lại không biết chữ… nên mong tòa án cấp trên giảm nhẹ hình phạt.

Tuy nhiên xét thấy hành vi của bị cáo là không còn khả năng giáo dục cải tạo nên ngày 24/3/2014, TANDTC tại Thành phố Hồ Chí Minh đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm với bị cáo Danh Bé Hai.

Theo Pháp luật Online

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ