Mẹ nuôi K-ICM tuyên bố: “Jack và K-ICM khó có thể tiếp tục đi chung một con đường!”

Mẹ nuôi K-ICM tuyên bố: “Jack và K-ICM khó có thể tiếp tục đi chung một con đường!”

Tối 21/1, tài khoản facebook được cho là của bà T.H - mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM đã lên tiếng sau một thời gian giữ im lặng về scandal với Jack.

Với cương vị là người đồng hành cùng Jack và K-ICM từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật, bà T.H cho rằng cả hai khó có thể tiếp tục đi chung một con đường.

“Sau một tháng dư luận đã được cung cấp nhiều chiều thông tin khác nhau. Cá nhân tôi, với cương vị là người đồng hành cùng hai bạn trẻ từ lúc bắt đầu sự nghiệp, xin phép được lên tiếng đúng với trách nhiệm của mình: Jack và K-ICM khó có thể đi chung một con đường được nữa” – bà T.H chia sẻ.

Bà T.H gửi lời xin lỗi đến công chúng vì sự việc Jack và K-ICM đường ai nấy đi diễn ra quá nhanh. Bà không lường trước được những gì xảy ra.

Theo mẹ nuôi của K-ICM, mỗi cuộc gặp gỡ hay chia ly đều là cái duyên. Tiếp đến, khi nhắc đến ràng buộc giữa phía công ty quản lý ICM và Jack trên giấy tờ, bà T.H cho biết mọi việc sẽ được giải quyết dựa trên pháp luật.

Phía ICM sẵn sàng ngồi xuống đối thoại với tinh thần thiện chí, công bằng, trực tiếp với nam ca sĩ về những mâu thuẫn, xung đột trong quá trình làm việc chung.

Mẹ nuôi K-ICM viết: “Thật lòng xin lỗi các bạn vì đã để mọi người chờ đến giờ phút này. Mọi chuyện đến quá nhanh mà tôi cũng không lường trước những gì xảy ra. Chỉ mong các bạn hiểu rằng bất cứ sự gặp gỡ hay chia ly nào cũng đều có cái duyên của nó.

Nhạc Việt mất đi bộ đôi Jack - K-ICM nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta có hai nghệ sĩ độc lập và tài năng đang đi trên con đường của riêng họ.

Để cho sự việc diễn ra ầm ỹ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý.

Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc. Tôi sẵn sàng ngồi lại cùng Jack với bất cứ tư cách gì mà bạn ấy muốn để có 1 cuộc đối thoại thiện chí và công bằng”.

Trước đó, ồn ào giữa công ty quản lý ICM và Jack nổ ra, mẹ con K-ICM quyết định tạm khóa tài khoản cá nhân, giữ im lặng trước áp lực dư luận. Cách đây ít ngày, K-ICM đã mở lại trang cá nhân, đăng tải bài viết xin lỗi fan hâm mộ về những việc không hay đã xảy ra.

Theo danviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...
Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.