Mẹ Miss World Việt Nam 2019: Linh đi thi rất giản dị, gia đình không hề đầu tư gì

Sau khi nhìn con gái đăng quang ngôi vị cao nhất, mẹ của Lương Thùy Linh đã có những chia sẻ về gia đình cũng như kế hoạch tương lai của nàng của Tân Hoa hậu.

Mẹ Lương Thùy Linh sẵn sàng chấp thuận những quyết định để thỏa ước vọng của nàng Tân Hoa Hậu
Mẹ Lương Thùy Linh sẵn sàng chấp thuận những quyết định để thỏa ước vọng của nàng Tân Hoa Hậu

Đêm 03/08 vừa qua tại đêm chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 đã chính thức gọi tên cô gái Lương Thùy Linh sinh năm 2000 tới từ Cao Bằng trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2019. 

Rất nhanh chóng những thông tin về Lương Thùy Linh đã lập tức thu hút và nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và đông đảo khán giả.

Mẹ Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Linh đi thi rất giản dị, gia đình không hề đầu tư gì ảnh 0

Nhìn thấy con gái mình đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi và sắp sửa trở thành đại diện Việt Nam đi chinh chiến đấu trường nhan sắc thế giới thì mẹ của Lương Thùy Linh cũng đã không giấu nỗi sự bất ngờ và xúc động.

Chia sẻ cùng phóng viên tại đêm chung kết, mẹ Lương Thùy Linh - cô Nguyễn Thị Hương (51 tuổi, Cao Bằng) cho hay gia đình của Tân Hoa hậu có 4 người, dưới Thùy Linh là một em trai năm nay mới 11 tuổi. Cô Hương hiện đang làm công việc liên quan tới tài chính ở Cao Bằng.

Mẹ Lương Thùy Linh (áo đen - bên phải) đã có mặt tại đêm chung kết để ủng hộ con gái của mình
Mẹ Lương Thùy Linh (áo đen - bên phải) đã có mặt tại đêm chung kết để ủng hộ con gái của mình.

Khi được hỏi về việc liệu gia đình Thùy Linh có kế hoạch dời vào Hà Nội hay Nam tiến để thuận tiện cho công việc cũng như cơ hội phát triển của Linh sau này không thì mẹ của Tân Hoa hậu trả lời:

“Cô thì đang có công việc ổn định ở trên Cao Bằng và gia đình cũng đều đã ổn định trên đó, còn với Linh em muốn như thế nào để thõa được ước vọng của em thì cô cũng sẽ chấp thuận”.

Ngoài ra trước tin đồn mua giải cho con, mẹ Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng chính thức lên tiếng, cô cho biết: “Những tin đồn này hoàn toàn không chính xác. Khi đi thi Linh không được gia đình đầu tư, mọi trang phục đi thi đều rất đơn giản. Chúng tôi giáo dục con cái rất nghiêm khắc nên không thể có những chuyện mua bán trao đổi giải”.

Mẹ Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh: Linh đi thi rất giản dị, gia đình không hề đầu tư gì ảnh 3

Mẹ Lương Thùy Linh còn cho biết thêm từ trước đến nay Thùy Linh đều chuyên tâm học hành và chưa bao giờ để chuyện tình cảm riêng tư làm ảnh hưởng.

Không chỉ xinh đẹp, nàng Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh còn sở hữu bảng thành tích học tập vượt trội.
Không chỉ xinh đẹp, nàng Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh còn sở hữu bảng thành tích học tập vượt trội.
Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.