Mẹ Mạc Hồng Quân phản đối con trai kết hôn với Kỳ Hân?

Trong lễ hỏi mới đây của Mạc Hồng Quân không thấy có sự xuất hiện của mẹ anh.

Mẹ Mạc Hồng Quân phản đối con trai kết hôn với Kỳ Hân?

Trải qua rất nhiều sóng gió, tai tiếng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã chính thức làm đám hỏi tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu. Tại nhà của Kỳ Hân mọi thứ được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và mọi thủ tục diễn ra không khác gì một đám cưới theo đúng phong tục của Việt Nam. Rạp đám hỏi được dựng ngay trước nhà người đẹp với không gian chính mang 2 màu sắc trắng và hồng làm chủ đạo. 

mạc hồng quân
Trong đoàn nhà trai không có mẹ của Hồng Quân.
mạc hồng quân
Bố và Cô Út của anh là đại diện cho nhà trai.
mạc hồng quân
Cô Út nhà Mạc Hồng Quân trao quà cho dâu mới.
mạc hồng quân

Đám hỏi có sự xuất hiện của nhiều người thân trong gia đình Kỳ Hân. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ có thể thấy trong buổi lễ không có sự xuất hiện của mẹ ruột Mạc Hồng Quân từ lúc đoàn nhà trai đến cho tới khi trao quà cho con dâu mới. Sự thiếu vắng này là rất bất thường bởi theo tập tục cưới hỏi là việc trọng đại phải có sự xuất hiện của cả bố và mẹ ruột. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ liệu có phải đám hỏi của Mạc Hồng Quân không được sự chấp thuật của mẹ anh?

mạc hồng quân
Mẹ Mạc Hồng Quân xuất hiện trong ngày tốt nghiệp của con trai.

Trước đó, mẹ của Mạc Hồng Quân từng có mối quan hệ rất tốt với Ly Kute nhưng sau đó chàng cầu thủ này chia sẻ, chính mối bất hòa giữa mẹ và bạn gái anh là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của cả hai tan vỡ.

Theo Khỏe &Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.