Mẹ Hoài Linh trẻ trung đến khó tin dù đã 80 tuổi

Dù đã ở tuổi 80, mẹ danh hài Hoài Linh, Dương Triệu Vũ được nhiều người khen ngợi trẻ trung trong bức hình gia đình sum họp được ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải trên trang cá nhân.

Mẹ Hoài Linh trẻ trung đến khó tin dù đã 80 tuổi
Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 1

Dương Triệu Vũ hạnh phúc khoe bức hình chụp cùng mẹ trên trang cá nhân cùng với danh hài Hoài Linh kèm theo chia sẻ: “Gia đình hội họp, thấy mẹ khỏe và vui tươi là tụi con hạnh phúc. 80 tuổi trẻ”.

Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 2

Khánh Thi - Phan Hiển tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần đưa con trai đi chơi. Trong khi mẹ Khánh Thi tươi cười rạng rỡ thì cậu bé Kubi lại có vẻ không hào hứng trước ống kính.

Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 3

Ngọc Quyên có dịp hội ngộ cùng Vy Oanh ở Mỹ. Chân dài chia sẻ: “Ngày nắng đẹp, 2 chị em tung tăng với anh đẹp trai này”.

Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 4

Sau 4 ngày sinh em bé, Phạm Quỳnh Anh được chồng và bố mẹ đến tận viện đón về nhà. Trên trang cá nhân, ông xã Quang Huy chia sẻ hình ảnh gia đình không giấu được niềm vui khi có thêm thành viên mới.

Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 5

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vi vu du lịch trên đất Mỹ sau khi vướng sự cố nói tiếng Anh dở trong một sự kiện tại Việt Nam . Người đẹp chia sẻ: “Ngày thứ 2 của Thảo tại Los Angeles, thời tiết cực đẹp”.

Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 6

Minh Hằng đẹp hút mắt trong bức ảnh ngồi chu môi thích thú trước cảnh nhà thờ Pháp. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Nhà thờ Cathédrale Notre-Dame de Paris đẹp long lanh luôn, chụp choẹt không biết bao nhiêu tấm”.

Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 7

Diễm My 9X khoe ảnh đi ăn tối cùng một người chị. Nữ diễn viên chia sẻ bức hình kèm theo chú thích: “Hôm nay tối Chủ Nhật cả nhà đi đâu và làm gì nào? My thì đi ăn tối với chị gái nè”.

Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 8

Ca sĩ Lệ Quyên tự thưởng cho mình một ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ bên ông xã. Cô bật mí: “Hai đứa trốn con đi chơi”.

Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 9

Cũng giống như các sao Việt khác, ngày nghỉ cuối tuần là thời gian người mẫu Thúy Hạnh đưa hai con gái đi chơi, thư giãn. Người đẹp dí dỏm bình luận “cuối tuần với hai em gái”.

Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 10

Mi Du khiến nhiều người ngưỡng mộ với tài năng kinh doanh khi liên tục mua nhà, xem đất. Cô chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích lũy tài sản để có nguồn thu nhập chủ động cho bản thân. Tiếp tục đặt ra thêm nhiều mục tiêu và chiến đấu nhiều hơn trong năm nay”.

Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 11

Siêu mẫu Xuân Lan cùng con gái - bé Thỏ. Cô viết: “Hai mẹ con mặt mộc yêu nhau”.

Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 12

Gia đình Dương Cẩm Lynh vui vẻ bên nhau ngày cuối tuần.

Me Hoai Linh tre trung den kho tin du da 80 tuoi - Anh 13

NTK Đỗ Mạnh Cường tự hào về con trai: “Nhím của bố có trí nhớ tốt và thông minh lắm, vì vậy bố biết con sẽ không bao giờ quên bố đâu”.

Theo VietnamNet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.