Mẹ gọi cảnh sát bắt con gái vì dám... đánh chó cưng của gia đình

Một phụ nữ sống tại bang Georgia (Mỹ) đã được các tổ chức bảo vệ động vật tôn vinh, nhưng cũng chịu sự chỉ trích của không ít người khi bà gọi điện báo cảnh sát bắt giữ con gái của mình vì cô này dùng chảo đánh vào đầu chó nuôi của gia đình do nó đi tiểu ra nhà.

Alyssa Renae Duvall bị bắt giữ vì dùng tay và chảo đánh vào mặt chú chó của gia đình
Alyssa Renae Duvall bị bắt giữ vì dùng tay và chảo đánh vào mặt chú chó của gia đình

Alyssa Renae Duvall, 19 tuổi, sống tại quận Gordon (bang Georgia, Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ với tội danh ngược đãi động vật sau khi cô đánh và dùng một chiếc chảo đập vào đầu chú chó nuôi của gia đình để trừng phạt.

Điều đáng nói là người thông báo sự việc đến cảnh sát để nhờ can thiệp là mẹ của Alyssa, người cũng đã cung cấp một đoạn video dài 16 giây được một người khác trong gia đình ghi lại hành động đánh chó của Alyssa. Đoạn video này đã được cảnh sát sử dụng làm bằng chứng cho việc bắt giữ Alyssa.

Trong khi cố gắng cứu chú chó khỏi sự tấn công trong cơn giận giữ của Alyssa, mẹ của cô đã bị chú cho cắn vào tay, tuy nhiên vết thương không nghiêm trọng. Bản thân chú chó trong vụ việc cũng không bị tổn thương nào.

Hiện tại Alyssa đã được trả tự do sau khi nộp khoản tiền bảo lãnh 1.000USD, trong khi đó chú chó của gia đình đang được tạm thời chăm sóc bởi Cơ quan Quản lý động vật quận Gordon.

Câu chuyện và đoạn clip về hành động của Alyssa sau đó được chia sẻ lên Internet và lập tức đã gây nên những ý kiến trái chiều khác nhau.

Trong khi những người yêu chó và những tổ chức bảo vệ động vật đã lên án hành động của cô gái và khen ngợi người mẹ đã bảo vệ cho chó cưng của mình, thì không ít người lại chỉ trích người mẹ quá cứng nhắc và thậm chí còn xem chú chó hơn cả con gái mình.

Một người dùng Internet nhận xét rằng bất kỳ ai cũng có thể hành động như Alyssa nếu một chú chó đi tiểu ngay trong nhà và đó là một hành động hoàn toàn bình thường.

Theo dantri.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ