Mẹ chồng tai quái trên truyền hình, con dâu NSND Lan Hương nói gì?

Mỹ Lệ - con dâu ngoài đời thực của bà Phương phim "Sống chung với mẹ chồng" chia sẻ cảm xúc nếu bị mẹ chồng xông vào phòng ngay trong đêm tân hôn.

Mẹ chồng tai quái trên truyền hình, con dâu NSND Lan Hương nói gì?

NSND Lan Hương vừa là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ. Trong cuộc trò chuyện với 2 MC của chương trình, "bà Phương" đã có những chia sẻ thú vị xung quanh việc đóng phim Sống chung với mẹ chồng.

Ngoài ra, khi được hỏi về mối quan hệ với con dâu ngoài đời, NSND Lan Hương chia sẻ: Con dâu bà hiện làm kế toán, rất ngoan ngoãn và hòa đồng. Nữ diễn viên còn hóm hỉnh nói thêm: "Tôi rất yêu con dâu nhưng bạn ấy yêu tôi tới đâu thì phải hỏi".

Me chong tai quai tren truyen hinh, con dau NSND Lan Huong noi gi? - Anh 1

NSND Lan Hương là khách mời của chương trình "Bữa trưa vui vẻ".

Ngay sau đấy, MC chương trình đã gọi điện thoại, kết nối với con dâu NSND Lan Hương. Người con dâu tên là Mỹ Lệ cho hay, "mẹ chồng của tôi là người rất tâm lý. Do mẹ là nghệ sĩ nên mẹ có cách sống rất thoáng, thoải mái. Từ khi bước chân vào làm con dâu nhà mẹ, tôi không áp lực nhiều. Mẹ thoải mái, chiều con cái và chia sẻ với tôi nhiều điều".

Mỹ Lệ cho biết thêm: "Mỗi lần xem phim mẹ đóng, cả nhà tôi thấy buồn cười nhiều hơn vì bà hoàn toàn khác so với ngoài đời".

Me chong tai quai tren truyen hinh, con dau NSND Lan Huong noi gi? - Anh 2

NSND Lan Hương cùng con dâu và hai cháu gái.

Khi được MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ đặt ra giả thuyết, sẽ làm gì nếu rơi phải trường hợp mẹ chồng xông vào phòng quát "Ai cho phép cô cưỡi lên người con trai tôi?" như nhân vật Vân từng gặp phải ngay ở đêm tân hôn trong phim Sống chung với mẹ chồng, Mỹ Lệ chỉ cười. Sau đó, cô thú nhận thêm: "Chắc là tôi sẽ rất sốc".

Theo VTC

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ