Mẹ bé trai bị cuốn xuống cống khóc nức nở đòi ra ôm thi thể con

Nghe tin thi thể Hiếu được phát hiện, nỗi đau quá lớn khiến mẹ bé trai òa khóc nức nở và đòi chạy ra hiện trường ôm thi thể con.

Mẹ bé trai bị cuốn xuống cống khóc nức nở đòi ra ôm thi thể con
Me be trai bi cuon xuong cong khoc nuc no doi ra om thi the con - Anh 1

Khoảng 14h ngày 18/10, sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cháu Hoàng Xuân Hiếu (8 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, chiều tối 16/10, Hiếu cùng 3 bé trai khác tắm mưa tại khu vực đường số 4, trước cổng trường tiểu học Võ Trường Toản (thị xã Dĩ An) thì không may bị cuốn xuống cống thoát nước. Sáng 19/10, một bé trai chăn bò nhìn thấy thi thể Hiếu trôi ra tại suối Nhum (nằm trong Làng đại học TP HCM), cách hiện trường khoảng 2 km.

Nhận được tin Hiếu không qua khỏi, hàng trăm người dân địa phương, chính quyền, thầy cô giáo... đến nhà đưa tiễn bé trai xấu số và chia buồn cùng gia quyến. Ai cũng tỏ ra đau buồn cho sự ra đi đột ngột của Hiếu, một số người rơm rớm nước mắt.

Hàng xóm cho biết, Hiếu rất hiền và lễ phép, đi học về gặp ai cũng chào hỏi.

"Chiều hôm đó, Hiếu đi học về còn chào hỏi mọi người rồi cùng anh trai chạy đi tắm mưa, không ngờ đó là lần cuối chúng tôi được nhìn thấy cháu", bà Nguyễn Thị Hồng (53 tuổi) nghẹn ngào.

Me be trai bi cuon xuong cong khoc nuc no doi ra om thi the con - Anh 2

Hàng trăm người đến đưa tiễn bé trai xấu số và chia buồn cùng gia đình. Ảnh: K.Thành.

Trong khi đó, chị Phạm Thị Bến (mẹ bé trai) nằm khóc nức nở trong nhà, còn bố Hiếu nén nỗi đau để lo hậu sự cho con. Theo cáo phó của gia đình, 14h ngày 19/10 sẽ an táng thi thể Hiếu tại nghĩa trang thị xã Dĩ An.

Trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Văn Khự (bác ruột bé trai) cho biết, gia đình họ hầu hết sống ở Quảng Bình. Bố Hiếu là anh Hoàng Văn Tiều vào Bình Dương lập nghiệp và kết hôn với chị Phạm Thị Bến.

Vợ chồng họ sinh được 2 con chung là bé Hiếu và anh trai tên Đức (10 tuổi), nhưng do xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống nên chia tay. Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng vợ chồng chị Bến vẫn thường xuyên qua lại để chăm sóc con.

Nghe tin Hiếu bị cuốn xuống cống nước, ông Khự cùng người nhà tức tốc từ Quảng Bình vào Bình Dương để cùng tìm kiếm. Đến sáng nay, khi thi thể Hiếu được tìm thấy, chị Bến khóc nức nở đòi chạy ra ôm con, còn anh Tiều thất thần trước nỗi đau mất con.

Ba ngày qua, vợ chồng họ cùng người thân cầu nguyện trên miệng cống mong hy vọng mong manh đến với Hiếu, nhưng điều thần kỳ đó đã không xảy ra.

Chứng kiến cảnh vợ chồng anh Tiều suy sụp, gia đình quyết định không cho đi nhận thi thể Hiếu vì sợ họ không chịu nổi khi nhìn thấy con.

Ông Khự cho biết, do bị cuốn trong cống nhiều ngày, nên thi thể của Hiếu bị xây xát nhiều.

"Thương cháu tôi quá, nó ngoan lắm, mỗi khi bố gọi về quê nó đều bi bô trong điện thoại hỏi thăm sức khỏe, ở nhà mưa lũ mọi người có sao không. Mới ngày nào cháu còn nói với tôi mơ ước được làm chú bộ đội để giúp đỡ được mọi người", ông Khự rơm rớm nước mắt.

Theo Soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ