MC Phan Anh nói về lý do rời bỏ chấm phần ứng xử Hoa hậu Thẩm mỹ

GD&TĐ -Trong cuộc thi sắc đẹp Miss Perfect Global 2017 tổ chức tại Soul, Hàn Quốc, MC Phan Anh cho rằng top 5 của cuộc thi là không công bằng. Anh đã xin lỗi sau phát ngôn tranh cãi bằng và không đồng tình với cách làm của ban tổ chức.

MC Phan Anh.
MC Phan Anh.

Đầu tháng 11 vừa qua, MC Phan Anh gây bất ngờ cho khán giả khi nhận lời làm giám khảo cho Miss Perfect Global Beauty 2017 - cuộc thi Hoa hậu hiếm hoi chấp nhận thí sinh là những người đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

MC Phan Anh cho rằng kết quả Top 5 thí sinh trong đêm chung kết Miss Perfect Global 2017 là chưa thuyết phục. Phan Anh chia sẻ, BTC đã không công bố bảng điểm của Ban giám khảo dành cho thí sinh nên việc chấm điểm của Ban giám khảo trở nên vô nghĩa.

Phan Anh tỏ rõ thái độ khi đặt câu hỏi cho thí sinh số 133: "Xin chào Thư Dung. Đối với tôi Top 5 trong đêm chung kết, tôi cảm thấy chưa thuyết phục và đề nghị Ban Tổ chức xem lại kết quả. Tôi sẽ không tham gia chấm điểm phần thi ứng xử này". Anh nói với MC đề nghị thí sinh bốc thăm chọn giám khảo khác đặt câu hỏi cho mình.

Bà Mai Diệu Linh - Trưởng BGK cho rằng kết quả là hoàn toàn hợp lý và công tâm. Nói về sự việc của MC Phan Anh, bà Linh cho biết thêm: "Cá nhân tôi đều chấm điểm cao cho Top 5 và tôi cũng đã coi qua kết quả chấm từ phía BGK Hàn Quốc và cả BGK Việt Nam, chỉ có giám khảo Phan Anh là không chấm cao cho 2 bạn trong Top 5 chứ không phải là cả 5".

Trước khi cuộc thi diễn ra, trả lời báo giới, MC Phan Anh cho biết: "Quyết định của tôi luôn công tâm, không hề bị áp lực hay sức ép từ phía nào cả. Tôi vốn là người không sợ, nếu tôi sợ thì đã chẳng đưa ra quan điểm của mình trong thời gian qua rồi".

Và đúng như tinh thần anh đã chia sẻ trước cuộc thi, ngay trong đêm chung kết, vì bất bình với kết quả của Top 5, anh đã từ bỏ vai trò giám khảo cuộc thi và yêu cầu phải kiểm tra lại kết quả.

Phản ứng bất ngờ của Phan Anh khiến Ban Tổ chức cuộc thi đã không kịp phản ứng và khán giả tại Việt Nam xem trực tiếp cuộc thi qua live stream cũng đã chứng kiến toàn bộ sự việc như khán giả đang xem trực tiếp tại Hàn Quốc. Cuộc thi sau đó vẫn tiếp diễn, giám khảo thay thế Phan Anh là diễn viên Trương Ngọc Ánh đã đặt câu hỏi cho thí sinh số báo danh 133.

Đáp trả đòi hỏi của Phan Anh, phía đơn vị tổ chức cho biết, sẽ sớm công bố bảng điểm, đồng thời khẳng định kết quả là công tâm và xứng đáng. Thế nhưng, cho tới tận giờ phút này những thắc mắc của Phan Anh vẫn chưa được giải thích một cách rõ ràng, minh bạch.

Bước vào phần thi ứng xử, Nguyễn Thư Dung đã trở thành cái tên xuất sắc nhất khi trả lời trôi chảy câu hỏi từ giám khảo Trương Ngọc Ánh. Ngoài vương miện của cuộc thi, Thư Dung còn đạt giải phụ Người đẹp ăn ảnh nhất. Được biết, Thư Dung là gương mặt không hề mới. Cô từng gây chú ý khi xuất hiện tại cuộc thi The Face 2017 và từng góp mặt trong bộ phim truyền hình Cali mùa hoa vàng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.