MC Minh Hà bất ngờ khẳng định VTV sẽ không "quay lưng" với Trấn Thành

Từ những kinh nghiệm của mình, Minh Hà cho rằng Trấn Thành vẫn còn "rộng đất sống" ở VTV.

MC Minh Hà bất ngờ khẳng định VTV sẽ không "quay lưng" với Trấn Thành

Ngay thời điểm Đài truyền hình Vĩnh Long cấm phát sóng những chương trình liên quan tới Trấn Thành, VTV cũng đang cân nhắc hạn chế sự xuất hiện của anh trong thời gian sắp tới đây.

Mới đây, Minh Hà, một trong những MC có tiếng của nhà Đài, đã chia sẻ quan điểm cá nhân. Theo đó, nữ MC khẳng định VTV sẽ không bao giờ quay lưng với Trấn Thành: “VTV không bao giờ quay lưng với Trấn Thành vì những cống hiến của bạn ấy với khán giả nhà đài”, Minh Hà nhận định.

MC Minh Ha bat ngo khang dinh VTV se khong

Minh Hà bất ngờ lên tiếng bênh vực Trấn Thành.

Để minh chứng cho nhận định, Minh Hà lý giải, thành tích “từng là gương mặt được giải của VTV Awards” chính là điểm cộng lớn nhất “cứu cánh” Trấn Thành trong lần tai tiếng này. Để lập luận thêm phần thuyết phục, MC sinh năm 1987 lấy chính câu chuyện của mình làm ví dụ. Khẳng định trong lần vấp ngã trước đây khi cô trở thành người thứ ba xen vào hôn nhân của nam diễn viên Chí Nhân, Minh Hà cho biết dù dư luận ồn ào là thế song VTV vẫn dang tay rộng mở với cô: “Ngay như thời gian em có chuyện, đài đã không quay lưng. Sau khi xác minh thông tin xong, lãnh đạo ban bảo vệ tiếp tục tạo điều kiện cho em được làm nghề và đóng góp".

MC Minh Ha bat ngo khang dinh VTV se khong

Biên tập viên xinh đẹp này cho rằng VTV sẽ không "quay lưng" với nam MC tài năng.

Minh Hà cũng cho biết thêm, tại VTV luôn có một danh sách đen hoạt động kín, trong đó thường xuyên cập nhật tên các nhân vật sẽ không được phép lên sóng truyền hình. Những cái tên có trong black list này thường được nhắm vào “các nhân vật có phát ngôn nhạy cảm” mà thôi.

Theo GĐVN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.