Máy bay trinh sát không người lái của Ukraine bị bắn rơi

GD&TĐ - Dân quân ở Cộng hòa Dân chủ tự xưng Lugansk (LPR) vừa bắn hạ một máy bay không người lái của Ukraine đang tiến hành trinh sát gần làng Oboznoye ở quận Slavyanoserbsk (ở tỉnh Luhansk, phía đông nam Ukraine) – phát ngôn viên của dân quân Ivan Filiponesk của LPR cho biết hôm nay (14/7).  

Những mảnh vỡ từ một máy bay không người lái của Ukraine
Những mảnh vỡ từ một máy bay không người lái của Ukraine

“Một máy bay không người lái của Ukraine đã bị các quân nhân của chúng tôi phát hiện và phá hủy gần khu định cư Oboznoye” – Trung tâm truyền thông Lugansk dẫn lời phát ngôn viên trên.

Theo ông Filiponenko, các chuyên gia đang nghiên cứu hình ảnh và video từ máy bay không người lái trên.

Ông Filiponenko cũng nhấn mạnh rằng quân nhân Ukraine đang cố gắng làm trầm trọng thêm tình hình tại khu vực đường giới hạn ở Stanitsa Luganskaya.

Ngày 26/6, các bên xung đột ở khu vực Donbass cho biết họ đã bắt đầu rút nhân lực và tài sản của mình khỏi đường giới hạn gần Stanitsa Luganskaya. Ngày 27/6, phái đoàn giám sát đặc biệt OSCE tại Ukraine đã xác nhận việc rút lui các lực lượng đã bắt đầu được tiến hành và hoạt động rà phá bom mìn đang được thực hiện trong khu vực.

Theo TASS

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.