Máy bay của hãng British Airways
Abhishek Sachdev - Ủy viên hội đồng quận Hertsmere, Hertfordshire – Anh
Ông Abhishek Sachdev kể rằng chuyến bay khởi hành tối 12-3 và mọi chuyện dường như bình thường cho đến 30 phút sau, cơ trưởng yêu cầu sự trợ giúp từ các thành viên khác trong phi hành đoàn. “Chúng tôi cảm thấy có gì đó lạ lạ” - Abhishek Sachdev nói.
Khoảng 10 phút sau, cơ trưởng tiếp tục đưa ra thông báo khác nói rằng mọi người đều nhận ra mùi từ nhà vệ sinh bốc ra. Đó không phải là lỗi kỹ thuật.
Phi hành đoàn đã kiểm tra nhưng không thể sửa chữa được nên máy bay phải quay về London (Anh) để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho tất cả hành khách.
Ban đầu, hành khách được thông báo sẽ lên chuyến bay khác sau trong vòng 3 giờ đồng hồ nhưng cuối cùng họ phải đợi đến 15 giờ để bay chuyến khác.
Abhishek Sachdev đang đi du lịch với vợ và hai con gái nói rằng hãng máy bay đã xin lỗi và sắp xếp phòng tại khách sạn, cung cấp thức ăn cho hành khách trong chuyến bay gặp sự cố trên.
Tuy nhiên, vì đội tiếp viên trên mặt đất của British Airways chưa chuẩn bị gì cho tình huống này nên hãng hàng không nói với khách hàng liên hệ với Cơ quan Hàng không dân sự để nhận thông báo chi tiết việc bồi thường.
Phát ngôn viên của hãng British Airways nói: “Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì sự bất tiện cho tất cả các hành khách. Chúng tôi đã cung cấp phòng tại khách sạn và thay đổi lịch trình để hành khách bay vào hôm sau”.