Màu xanh tình nguyện đẹp mãi tiếp sức mùa thi.

GD&TĐ - Các tình nguyện viên đến từ CLB Sinh viên Tuyên truyền phòng chống tệ nạn xã hội & HIV/AIDS đã tích cực tiếp sức mùa thi.

Màu xanh tình nguyện đẹp mãi tiếp sức mùa thi.
Màu xanh tình nguyện đẹp mãi tiếp sức mùa thi. ảnh 1Màu xanh tình nguyện đẹp mãi tiếp sức mùa thi. ảnh 2Màu xanh tình nguyện đẹp mãi tiếp sức mùa thi. ảnh 3Màu xanh tình nguyện đẹp mãi tiếp sức mùa thi. ảnh 4
Các hoạt động được triển khai rõ ràng, thống nhất như giao thông xanh, hướng dẫn và chỉ đường cho các sĩ tử đến địa điểm thi, phát cơm miễn phí… các tình nguyện viên đã hết mình, cố gắng giúp đỡ sĩ tử để họ có một tinh thần tốt nhất.

Thời tiết mát mẻ dễ chịu hơn nên những tình nguyện viên đã bớt vất vả hơn. Họ gần như đã xong phần việc của mình nhưng vẫn cố ở lại đông đủ để chờ thí sinh ra khỏi phòng thi. 

Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có 14 đội tình nguyện tham gia Chiến dịch “Mùa hè Thanh niên Tình nguyện năm 2014” bao gồm: Tiếp sức mùa thi và Tình nguyện tại địa phương – Mùa hè xanh. 

Năm nay, các đội tình nguyện tham gia tiếp sức tại 9 địa điểm thi với tinh thần hắng hái, nhiệt tình góp phần làm nên thành công chung của cuộc thi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ