Mâu Thủy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Quán quân Người mẫu Việt Nam 2013 tìm kiếm cơ hội mới tại cuộc thi đề cao vẻ nóng bỏng của người con gái.  

Mâu Thủy thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mới đây, hình ảnh và thông tin của người mẫu Mâu Thuỷ xuất hiện trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Lập tức, cô nhận được hàng nghìn lượt "like" và bình luận từ người hâm mộ. Hầu hết đều nhận định, Mâu Thuỷ rất có thể sẽ trở thành tân hoa hậu, kế nhiệm Phạm Hương.

mau-thuy-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017

Hình ảnh Mâu Thuỷ trên trang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mâu Thuỷ giải thích: "Tham dự Miss Universe Vietnam 2017, tôi muốn chứng minh bản thân không chỉ giới hạn trong ngành thời trang cao cấp, hay là một người mẫu quảng cáo mà còn có thể phát huy ở những hoạt động cộng đồng gắn liền với trách nhiệm của một đại sứ sắc đẹp. Với kinh nghiệm hoạt động quốc tế, tôi tự tin sẽ quảng bá hiệu quả hình ảnh thế hệ phụ nữ trẻ Việt Nam hiện đại, năng động và bản lĩnh".

Quán quân Next Top Model 2013 có hình thể rất quyến rũ.Photo: Lê Thiện Viễn Make up : Nguyễn Minh Quân Hair : Lê Ngọc Sơn Costume: Lý Quí Khánh

Quán quân Next Top Model 2013 có hình thể rất quyến rũ.

Photo: Lê Thiện Viễn, Make up: Nguyễn Minh Quân, Hair: Lê Ngọc Sơn, Costume: Lý Quí Khánh

Mâu Thuỷ sinh năm 1992, cao 179 cm, nặng 55 kg, số đo 3 vòng 84-62-93. Cô từng đoạt quán quân Vietnam"s Next Top Model 2013. Tuy xuất thân là người mẫu, Mâu Thuỷ trông có thần thái của một hoa hậu. Ngoài ra, cô còn có thân hình chuẩn và nóng bỏng, phù hợp tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

Mới đây, Mâu Thuỷ kết hợp với nhà thiết kế Lý Quí Khánh ra mắt bộ ảnh mới. Mâu Thủy thể hiện sự sexy, quyến rũ của người phụ nữ Á đông nhưng không kém phần sang trọng trong 4 set trang phục. 

Trước khi chính thức tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy "bén duyên" với Lý Quí Khánh tại cuộc thi khác mang tên Đấu trường phong cách. Cô cùng nhà mốt 9X tạo thành team quyến rũ, đấu với 2 team là team thanh lịch (Phạm Hương - NTK Lê Thanh Hòa) và team cá tính (Minh Tú - NTK Chung Thanh Phong).

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ