Mẫu nữ có khuôn mặt đẹp khác lạ “hớp hồn” cư dân mạng

Maria Oz là người tài hoa. Cô gái đã biết đạt tới thành công không chỉ trong ngành thời trang, mà cả trong lĩnh vực hoạt hình. Dung mạo nổi bật và những clip video khác thường đã thu hút sự chú ý của 116.000 người dùng Instagram và số lượng này tăng nhanh mỗi ngày.

Mẫu nữ có khuôn mặt đẹp khác lạ “hớp hồn” cư dân mạng

Ghi nhận đầu tiên khi chăm chú nhìn bức ảnh Maria, hẳn là ấn tượng vì đôi mắt. Cô gái thừa nhận rằng đó là đặc điểm cô được thừa kế từ người cha.

Bất kể là cô gái duy trì tài khoản Instagram không chỉ một năm, nhưng dưới mỗi bức ảnh của cô cho đến nay vẫn có những cáo buộc sử dụng chiêu Photoshop.

mau nu co khuon mat dep khac la khien fan thich thu hinh anh 2

Nhưng Maria cam đoan rằng hoàn toàn không phải như vậy. Đơn giản chỉ vì cô thật may mắn khi được sinh ra với vẻ ngoài sáng sủa và đôi mắt to đến thế.

Có lẽ đó chính là lý do vì sao cô gái có đam mê mãnh liệt về mọi thứ khác thường, cả trong quần áo và công việc.

mau nu co khuon mat dep khac la khien fan thich thu hinh anh 3

Ngoài việc làm người mẫu, Maria còn tham gia sáng tạo hoạt hình. Các dự án mới của cô được tiếp nguồn cảm hứng từ tác phẩm mới của Wes Anderson, Tim Burton và những người khác.

Mỗi dự án, theo ý tưởng của cô gái, cần rực rỡ sắc màu và tuyệt vời như thần thoại, bởi trong đời sống bận rộn thường nhật ngày nay hiếm khi có nơi nào dành cho một lễ hội thú vị và riêng tư.

Theo Danviet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ