Mật vụ Mỹ bắt giam người đàn ông đòi cưới con gái của Obama

Mật vụ Mỹ mới đây đã bắt giam một người đàn ông, sau khi người này cố tình lẻn vào tòa nhà mà Malia Obama đang thực tập và van xin cô hãy cưới anh ta.

Cựu tổng thống Mỹ Obama và con gái Malia
Cựu tổng thống Mỹ Obama và con gái Malia

Các nhân viên Mật vụ Mỹ cho biết, người đàn ông đó tên là Jair Nilton Cardoso (30 tuổi) đã xuất hiện ở tầng 4 của tòa nhà Tribeca tại New York. Tại đây anh ta giơ một tấm bảng ở cửa sổ văn phòng và hét lên rằng, anh ta muốn cưới Malia làm vợ.

Các nhân viên Mật vụ đã nhận ra ngay Cardoso, bởi anh chàng này từng nhiều lần cố gắng đột nhập Nhà Trắng. Họ đã yêu cầu Cardoso rời khỏi tòa nhà Tribeca và không quấy rối Malia.

Tuy nhiên, hai ngày sau, anh ta lại bám theo con gái lớn của cựu tổng thống Mỹ Obama tại một tòa nhà khác mà cô cũng đang là thực tập sinh.

Hôm 13/4, các nhân viên Mật vụ đã đến căn hộ của Cardoso và thẩm vấn người này. Họ kết luận có thể anh chàng này có vấn đề về tâm thần và đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Nhưng ngày hôm qua 19/4, cảnh sát New York đã quyết định triệu tập Cardoso và đang cân nhắc việc buộc tội anh này theo dõi hoặc quấy rối.

Malia (18 tuổi) chuyển đến New York sau khi tốt nghiệp trung học và đang thực tập tại các công ty sản xuất phim. Cô sẽ nhập học đại học Harvard vào mùa thu này.

Được biết, từ khi ông Obama còn đương chức, các nhân viên Nhà Trắng từng than phiền về việc Malia thường xuyên bị cánh phóng viên bám theo và chụp ảnh khi ra ngoài.

Theo Công Lý

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ