Mặt mộc "áo thường dân", Lưu Diệc Phi vẫn xứng danh "thần tiên tỉ tỉ"

Là một trong những mỹ nhân khuynh đảo người hâm mộ về nhan sắc, Lưu Diệc Phi lại một lần nữa gây biết bao thương nhớ khi để “lộ” gương mặt mộc xinh xắn trong trang phục giản dị đến buổi lồng tiếng cho bộ phim điện ảnh.

Mặt mộc "áo thường dân", Lưu Diệc Phi vẫn xứng danh "thần tiên tỉ tỉ"

Cụ thể, vào tối 23/04, “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi bất ngờ chia sẻ thông tin cô đến phòng thu âm để lồng tiếng cho nhân vật trong phim điện ảnh Tam sinh Tam thế Thập lý Đào hoa.

Không váy áo rạng rỡ như những lần xuất hiện trước truyền thông, công chúng, Lưu Diệc Phi trang điểm nhẹ nhàng, và gần như để “lộ” gương mặt mộc thanh tú cùng trang phục sơ mi, quần jeans hết sức giản dị.

Nhiều khán giả nhận xét dù “mất đi” khí chất thần tiên, lộng lẫy nhưng thay vào đó, mỹ nhân Hoa ngữ này lại mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi và thân thiện như “cô hàng xóm nhà bên”.

Mat moc
Mat moc
Mat moc
Mat moc
Mat moc
Mat moc

Không váy áo lộng lẫy như khi xuất hiện trên thảm đỏ, chốn đông người..

Mat moc

...Lưu Diệc Phi xinh đẹp với trang phục đơn giản cùng gương mặt hầu như không trang điểm gì.

Vốn là một mỹ nhân được người người nhà nhà chú ý, quan tâm với nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều cùng với những lần xuất hiện trước công chúng hết sức chỉn chu và vô cùng rực rỡ, cũng như luôn được xưng tụng là “thần tiên tỷ tỷ” qua nhiều vai diễn mỹ nhân cổ trang trong hàng loạt các dự án phim đình đám mà cô đã từng tham gia diễn xuất nên việc người đẹp họ Lưu để lộ gương mặt mộc đã khiến công chúng không ngừng xuýt xoa trước vẻ đẹp thanh tú, hầu như không son phấn của mình.

Mat moc
Mat moc

Cô khiến nhiều khán giả sửng sốt với gương mặt thanh thoát cùng chiếc mũi cao trong buổi lồng tiếng cho bộ phim Tam sinh Tam thế.

Tam sinh Tam thế Thập lý Đào hoa bản điện ảnh là một trong những dự án được mong chờ nhất trong mùa hè năm nay khi dự kiến khởi chiếu từ ngày 21/07. Với việc vào vai diễn nàng Thượng thần Bạch Thiển, Lưu Diệc Phi được đông đảo khán giả kỳ vọng sẽ tạo nên ấn tượng sâu sắc trên màn ảnh khi cùng nam diễn viên điển trai Dương Dương viết nên câu chuyện tình yêu sinh ly tử biệt trong 3 kiếp.

Mat moc

Tạo hình vai diễn Bạch Thiển của mỹ nhân xinh đẹp này cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Mat moc
Mat moc

Khán giả đều vô cùng chờ mong khả năng diễn xuất của Dương Dương và Lưu Diệc Phi trong bản điện ảnh của Tam sinh Tam thế Thập lý Đào hoa.

Sự thành công của bản truyền hình vô tình đã khiến cho bản điện ảnh bị đem ra so sánh và gây áp lực cho nhiều vai diễn trong phim. Thế nhưng, đa số khán giả vẫn tin tưởng đây sẽ là một tác phẩm hay và vô cùng mong đợi diễn xuất của 2 diễn viên chính là Lưu Diệc Phi và Dương Dương trong bộ phim này.

Theo PNNews/TTVH

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ