Massage "5M VIP" ở Hà Nội: Nườm nượp khách vì "gói tới bến"

Với những lời quảng cáo hấp dẫn trên internet, quán mát-xa “5M VIP” lôi kéo được nhiều “quý ông” đến dù giá ở đây khá “chát”.

Hình ảnh quảng cáo về quán "5M VIP" trên mạng internet.
Hình ảnh quảng cáo về quán "5M VIP" trên mạng internet.

Ngày 29/9, Công an quận Ba Đình cho biết đang lập hồ sơ xử lý những hoạt động tệ nạn tại quán massage “5M VIP” (địa chỉ tại ngõ 31 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội). Cơ quan chức năng cũng đang làm rõ trách nhiệm của chủ cơ sở là Lê Hải Trung (SN 1982, ở C5 phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trước đó, sau một thời gian trinh sát, chiều 23/9, Công an quận Ba Đình bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở massage trên, bắt quả tang tại phòng 202 và 303 có hai nhân viên nữ có hành vi kích dục cho khách. Toàn bộ số nhân viên và khách đã được đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Bước đầu, các nhân viên nữ khai nhận, trong quá trình massage, nếu khách có nhu cầu sẽ thực hiện hành vi kích dục ngay tại phòng. Mỗi nhân viên được đánh số riêng. Khách quen sẽ chủ động đọc số để quản lý điều vào phòng. Số nhân viên tại cơ sở này do Phan Thị Hạnh (SN 1982, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) quản lý.

Cơ quan công an làm rõ, các nhân viên nữ vào làm việc tại đây đều được ký hợp đồng lao động với mức lương 1,5 triệu đồng/tháng song chỉ là hình thức. Thực tế, nhân viên nữ làm việc không lương, thu nhập bằng tiền “bo” của khách.

Đáng chú ý, giá massage tại cơ sở này khá “chát” nhưng vẫn thu hút được nhiều “quý ông” tìm đến bởi dàn nhân viên nữ trẻ đẹp, chiều khách “tới bến”. Quán có nhiều “gói” phục vụ để khách thể lựa chọn, từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng, tương ứng với số giờ được massage, từ 60 phút đến 120 phút.

Đặc biệt nhất là “gói” phục vụ “VIP” có giá 800.000 đồng với 2 nhân viên nữ phục vụ cùng lúc. Với “gói” này, “quý ông” sau khi cởi đồ sẽ vào bồn sục để 2 nhân viên nữ tắm rửa, gội đầu, kỳ cọ. Tắm xong, khách được đưa lên giường massage. Nếu khách có nhu cầu, 2 nhân viên nữ sẽ thay nhau kích dục cho khách.

Mỗi nhân viên nữ phục vụ khách sẽ được “bo” từ 500.000 đồng đến 1 trệu đồng nhưng phải trích lại cho quản lý 100.000 đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ, xử lý.

Theo vov

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.