Mạng xã hội dậy sóng vì ông Trump phủi bụi trên áo Tổng thống Pháp

GD&TĐ - Trong khi nói chuyện với các phóng viên ở Văn phòng Oval, Nhà trắng hôm qua (24/4), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã dành chút thời gian để phủi gàu trên áo của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron kèm theo lời nhận xét rằng ông ấy cần phải trông “hoàn hảo”.  

Tổng thống Mỹ Donald Trump phủi gàu trên áo của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron
Tổng thống Mỹ Donald Trump phủi gàu trên áo của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron

Trước khi có hành động trên, ông Trump nói với các phóng viên rằng mối quan hệ chặt chẽ giữa 2 nhà lãnh đạo thực tế rất “đặc biệt” và đó không phải là “thông tin giả mạo”.

“Họ đều nói rằng chúng ta có một mối quan hệ tuyệt vời và họ đã thực sự đúng. Đó không phải là tin giả” – ông Trump nói – “Thật tuyệt khi ở với ông và ông là một người bạn đặc biệt. Cám ơn ông!”

Hình ảnh Tổng thống Mỹ phủi gàu trên áo Tổng thống Pháp đã được nhiều cư dân mạng xã hội đăng lên kèm theo những lời bình luận. Một người có nick Debbie Lynn nói: “Ông ấy đã vừa phủi bụi trên vai Tổng thống Macron trên truyền hình quốc tế. Thật không thể tin nổi!”.

Ông Macron đang ở Thủ đô Washington DC của Mỹ để tham dự bữa quốc yến tại Nhà trắng và thảo luận chính sách quốc tế, bao gồm thỏa thuận hạt nhân Iran và ông Trump liên tục chỉ trích và đe dọa rút lui. Đây là quốc yến đầu tiên mà chính quyền ông Trump tổ chức.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.