Mang tri thức đến với mọi người

GD&TĐ - Với mục đích Mang tri thức đến với mọi người nhóm các bạn trẻ đến từ Trithuctrebooks đã trưng bày và bán sách, truyện, tại Sân vui chơi cạnh trường THCS Hoàng Hoa Thám (khu tập thể 7,2 ha, ngõ 64 Vĩnh Phúc – Vĩnh Phú – Ba Đình- Hà Nội).

Quầy sách mang tri thức trẻ đến với mọi người thu hút thiếu nhi
Quầy sách mang tri thức trẻ đến với mọi người thu hút thiếu nhi

Hoạt động này chỉ diễn ra trong vòng một ngày duy nhất 1/6, từ 8 giờ sáng kéo dài đến 21 giờ tối.

Một nhân viên nhà sách cho hay: “Ngay khi khai trương, quầy sách thu hút khá đông trẻ em và người lớn tới chọn mua sách truyện. Đặc biệt, lại đúng dịp nghỉ hè nên nhiều học sinh đến mua. Mục đích của nhóm là mang những quyển sách mới thơm mùi nắng, mới tinh, không rách hay nhàu nát đến tận tay bạn đọc.

Phụ huynh mua sách tặng con nhân Ngày 1/6
Phụ huynh mua sách tặng con nhân Ngày 1/6 

Theo quan sát, tùy theo lứa tuổi, việc chọn sách của độc giả cũng khác nhau. Nhiều em đang tuổi đi học xúm lại khu vực bán sách truyện thiếu nhi. Một phụ nữ trung tuổi đang chọn mua bộ truyện tranh mang về làm quà tặng con bởi hôm nay là Ngày quốc tế Thiếu nhi...

Rõ ràng, với những quầy sách di động thế này đã góp phần quan trọng mang tri thức đến với mọi người, nâng cao văn hóa đọc, đặc biệt là với các em thiếu nhi nhân dịp nghỉ hè.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.