Mang theo dao, hẹn người yêu đi nhà nghỉ rồi sát hại

Khi quan hệ yêu đương trục trặc, hung thủ đã chuẩn bị sẵn hung khí với ý định sát hại người yêu của mình.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc cô gái Nguyễn Thị Th. (26 tuổi, quê Hòa Bình), bị sát hại dã man tại nhà nghỉ P.A (khu 8, phường Hải Hòa, TP Móng Cái, Quảng Ninh) vào ngày 20/7, hung thủ trong vụ việc đã ra đầu thú sau thời gian lẩn trốn.

Ngày 21/7, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Móng Cái cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Xuân Cường (36 tuổi, xã Hồng Phong, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) về hành vi giết người.

Trao đổi với đại diện của cơ quan cảnh sát điều tra CA Quảng Ninh và Chủ tịch UBND phường Hải Hòa, ông Phạm Ngọc Tùng, thông tin lời khai ban đầu cho biết đối tượng Cường có quan hệ yêu đương với nạn nhân Th. hơn một năm nay.

Cường là đối tượng không có công việc ổn định, sau một thời gian yêu đương, Th. muốn chấm dứt mối quan hệ hiện tại với Cường. Đối tượng này nảy sinh lòng thù hận và quyết định hẹn gặp người yêu để nói chuyện tại nhà nghỉ P.A vào đêm ngày 19/7.

Đây là nhà nghỉ mà hai người thường xuyên thuê để gặp nhau trong thời kỳ yêu đương.

Khi đến nhà nghỉ, Cường mang theo một dao nhọn thủ sẵn trong người. Sau khi nói chuyện với Th., Cường không kìm chế được bản thân đã ra tay sát hại chị Th. dã man bằng nhiều vết dao đâm, chém.

Đến 11h30 ngày 20/7, nhân viên nhà nghỉ không thấy cô gái trở ra mới lên phòng tìm thì phát hiện thi thể nạn nhân tử vong trên vũng máu. Công an TP Móng Cái nhanh chóng khoanh vùng đối tượng và xác định Cường là nghi phạm chính của vụ việc.

14h ngày 20/7, Cường biết không thể trốn tội đã ra cơ quan công an TP Uông Bí đầu thú. Đối tượng bước đầu khai nhận hành vi gây án, cơ quan điều tra tiếp tục hoàn thiện, bổ sung hồ sơ vụ việc.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ