Mang súng, dao tự chế đi bán "cỏ Mỹ" bị bắt quả tang

Khám xét đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ hơn chục gói "cỏ Mỹ", 1 gói lớn "cỏ Mỹ" khoảng 500g cùng súng, dao tự chế.

Mang súng, dao tự chế đi bán "cỏ Mỹ" bị bắt quả tang

Khoảng 10h sáng 22/9, tại địa chỉ H15 đường Ông Ích Khiêm, phường 9 - thành phố Vũng Tàu, lực lượng đặc nhiệm Phòng phòng chống Tội phạm và Ma túy Biên phòng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Công an phường 9 đã bắt quả tang Nguyễn Minh Phúc (SN 1992, ngụ tại địa chỉ trên) đang bán ma túy cho các đối tượng khác.

Mang sung, dao tu che di ban

Đối tượng Nguyễn Minh Phúc (thứ hai, bên phải) và tang vật

Tang vật thu giữ gồm: 19 gói "cỏ Mỹ", đựng trong bịch ni lông hàn kín, 1 gói “cỏ Mỹ” lớn khoảng 500 gam chưa phân thành bịch nhỏ gói trong giấy báo, hơn 3 triệu đồng; 1 khẩu súng tự chế (loại bắn bi, dài khoảng 60cm) và 1 dao phay tự chế (dài khoảng 40cm). Ngoài ra lực lượng chức năng còn thu giữ nhiều dụng cụ xay, cuốn cỏ Mỹ thành điếu và ống hút trực tiếp cùng nhiều điện thoại của đối tượng đang sử dụng.

"Cỏ Mỹ" được coi là một loại chất gây nghiện, khi sử dụng sẽ gây ảo giác mạnh, loạn thần kinh, giãn đồng tử, kích động, có thể có những tư tưởng cực đoan gây hại cho mình và người khác.

Mang sung, dao tu che di ban

"Cỏ Mỹ" được đóng trong túi nhỏ

Theo lời khai của Phúc, toàn bộ số "Cỏ Mỹ" trên do Phúc mua tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh để sử dụng và bán cho một số đối tượng khác sử dụng ngay tại quán.

Thời gian gần đây, tình trạng mua bán, tàng trữ, sử dụng “Cỏ Mỹ” đã xuất hiện tại Bà Rịa-Vũng Tàu, đối tượng sử dụng chất gây nghiện này rất đa dạng trong đó có cả học sinh. Các đối tượng thường tập trung sử dụng tại các quán cà phê vào buổi trưa và ban đêm, có lúc lên đến khoảng 20 người.

Hiện vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ