Màn trả thù ngoại tình “thâm” như phim cung đấu của cô gái bị bạn trai cắm sừng

Màn trả thù ngoại tình “thâm” như phim cung đấu của cô gái bị bạn trai cắm sừng

Trong một bài viết về chuyện làm thế nào cho người đàn ông phản bội quay đầu, cô gái đã kể câu chuyện thật về cuộc đời mình. Tuy nhiên, thay vì nói cho người ta biết cách thức, chuyện của cô lại rẽ sang một hướng khác.

Câu chuyện được đăng trên mạng xã hội Zhihu và gây ra nhiều sự tranh cãi khác nhau.

"Năm ấy tôi 22 tuổi vừa mới tốt nghiệp. Tháng 8 thì làm việc trong một cơ quan của nhà nước. Người yêu tôi đi Bắc Kinh, lập nghiệp ở đấy. Lúc đó chúng tôi yêu nhau được tầm 2 năm rồi. Anh ấy đã gặp bố mẹ tôi trong mùa Xuân năm ấy.

Vì biết tài khoản mạng xã hội của anh nên tôi từng thấy tình đầu của anh ta, bạn gái cũ của anh ta cùng nhiều cô gái khác nhắn tin đến...

Mỗi lần phát hiện có một em nào đó, chúng tôi lại cãi nhau một trận. Thế nhưng sau những lần bị lừa dối tôi đều tha thứ cho anh ta. Cho tới ngày tôi thấy một cô gái gửi bức ảnh anh ta trần truồng đến.

Tôi liền vào xem thì biết họ đã trò chuyện với nhau suốt 3 tháng liền. Trong suốt thời gian đó đã hẹn gặp nhau không biết bao nhiêu lần. Vào hôm anh ta trần truồng đó, tôi nhớ rằng, anh ta gọi cho tôi hơn 1 tiếng đồng hồ. Vậy mà cả đêm anh ta ngủ cùng người khác, ngày hôm sau vẫn cứ đúng giờ gửi tin nhắn chào buổi sáng cho tôi.

Tôi đăng xuất ra khỏi tài khoản anh ta, anh ta liền hỏi tôi nhìn thấy thứ gì đó hay sao. Tôi bảo không có, anh ta cũng chẳng đưa ra lời giải thích nào.

Từ đó trở đi, tôi không bao giờ ngó ngàng bất cứ tin tức nào của anh ta nữa. Thế nhưng anh ta đăng nhập vào tài khoản của tôi ngày càng nhiều, tôi cũng chẳng hỏi thêm gì.

Sau này, tôi gặp một nam đồng nghiệp là cấp trên rồi cả hai trò chuyện, chơi game buổi tối. Đột nhiên có hôm anh ta gọi tới, tôi trả lời 'Đang bận' rồi cúp máy.

Tiếp sau đó, tôi cùng người đồng nghiệp kia ở bên nhau, anh ta tất nhiên không biết, chỉ cảm thấy rằng thái độ của thôi thay đổi rồi.

Vậy là anh ta từ Bắc Kinh về đây mỗi tuần, mỗi lần trở về đều cố gắng bảo tôi chuyện kết hôn, đi đăng ký kết hôn, muốn tới nhà tôi ăn cơm gặp mặt bố mẹ nhiều hơn.

Anh ta nói anh ta cắt đứt với mấy cô gái kia rồi, tất cả những gì liên quan đều xóa hết rồi, anh ta chỉ muốn ở bên tôi. Anh ta có thể bỏ Bắc Kinh để quay về Vũ Hán, lương mỗi tháng đều về thẻ của tôi, sẽ không hút thuốc không uống rượu không gái gú gì nữa.

Anh ta nói anh ta hối hận rồi, có ai tin được không?

Lại một buổi tối sau đó nữa, tôi với bạn trai kia đang chơi game thì anh ta gọi video cho tôi, tôi bèn tắt đi.

Chơi game xong tôi gọi cho anh ta nói: 'Chia tay đi, anh bám riết người khác dai dẳng quá đấy'. Tôi không để cho anh ta có thêm thời gian nói gì, xóa số, cho anh ta vào danh sách đen.

Anh ta muốn quay đầu à, đã quá muộn rồi đấy.

Cũng nhiều năm rồi kể từ thời điểm ấy. Anh ta quay lại với mối tình đầu nhưng năm nay lại muốn kết bạn với tôi, cố gắng bước vào thế giới của tôi.

Có người nói tôi cũng lừa dối anh ta mà. Bây giờ muốn nói gì thì nói, từ lúc tôi phát hiện ra bức ảnh đó, trong thâm tâm tôi đã chia tay anh ta rồi, chẳng qua tôi không nói ra, tôi chỉ muốn anh ta nếm thử mùi vị bị phản bội đó thôi".

Cuối câu chuyện, cô gái kể thêm rằng bản thân mình đã gặp được một người đàn ông tốt về mọi mặt. Sau Tết cả hai người sẽ kết hôn.

Chiêu cao tay của cô gái trẻ khiến người đàn ông "bắt cá nhiều tay" lạy lục xin được kết hôn, tuy vậy kết cục cho kẻ phản bội vẫn thật sự cay đắng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Người đàn ông năm xưa thì đi kể lể khắp nơi chuyện bạn gái cũ tìm được bạn trai mới giàu có. Anh ta vẫn cố tìm kiếm một cô bạn gái giàu đủ để "sang nhờ vợ" nhưng chưa thành công. Những người bạn chung của cả hai đều cho rằng người đàn ông đó thật tội nghiệp làm sao!

Cuộc sống là vậy, có nhiều cô gái không thể nào chấp nhận được việc người đàn ông của mình ngoại tình. Sự chịu đựng của ai cũng có hạn thôi. Chẳng hay ho gì việc lần này lần khác cô gái phải ngậm ngùi bỏ qua cho hành vi sai trái, phản bội của người yêu cả.

Đàn ông đừng nghĩ rằng bạn gái dễ tính, vì yêu thì có thể bỏ qua mọi chuyện. Mặc dù cách trả đũa của cô gái trong câu chuyện trên cũng chẳng phải "đàng hoàng" cho lắm nhưng thiết nghĩ cũng là do xuất phát từ sự uất ức quá lớn. Không phải ai cũng giỏi kiềm chế để cho kẻ phản bội bài học sâu cay như vậy.

Chẳng ai trách bạn hết yêu vì nó là phạm trù thuộc vấn đề tình cảm. Nhưng nếu đã không thể cứu vãn thì hãy nói rõ ràng với nhau, đừng để cả 2 cùng chịu đau khổ.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ