Màn kỷ niệm 1000 ngày yêu có 1-0-2 của nam sinh cá biệt tặng bạn gái "con nhà người ta"

Tất cả vật dụng trang trí cho đến quà tặng bạn gái trong ngày kỷ niệm đều do một mình chàng trai này tự tay chuẩn bị. Một số món phải chạy xe cả trăm cây số mới chọn mua được.

Màn kỷ niệm 1000 ngày yêu có 1-0-2 của nam sinh cá biệt tặng bạn gái "con nhà người ta"

Đã có rất nhiều món quà kỷ niệm độc đáo, ý nghĩa được dân mạng hết lời khen ngợi. Cũng có những món quà mà chỉ nhìn qua thôi cũng khiến trăm ngàn trái tim thổn thức, đặc biệt là khi toàn bộ tâm huyết và tình cảm đều đặt vào đó. Và cậu học trò 19 tuổi tên Trương Như Tiến (Cửa Lò, Nghệ An) đã, đang khiến nhiều người "bấn loạn" trước sự lãng mạn và kỳ công của mình trong ngày lễ kỷ niệm 1000 ngày yêu dành tặng bạn gái.

Tiến cho biết, từ ngày yêu thứ 971, chàng trai này đã ấp ủ dự định tổ chức buổi kỷ niệm thật hoành tráng. Kế hoạch rục rịch được chuẩn bị triển khai và mời bạn bè từ ngày yêu thứ 996. Ngày yêu thứ 1000, Tiến tự mình chạy xe từ Cửa Lò đến thành phố Vinh để mua đồ trang trí gồm: 1 bó hoa, 150 nến cốc, 1 bánh sinh nhật. Hôm đó, Tiến dã di chuyển tổng cộng khoảng 100km, tính luôn quảng đường mua các vật dụng cần thiết như dây nơ, bóng bay,…

Trước ngày lễ chính thức, Tiến đã tặng người yêu một chú gấu bông cao 1m80 và một hộp hoa sáp rất dễ thương. Toàn bộ chi phí được Tiến tiết lộ là 5 triệu đồng. Số tiền này là do Tiến tiết kiệm được từ ngày yêu thứ 971.

Nến sáp và gấu bông mà Tiến đã tặng bạn gái trước ngày kỷ niệm

Cùng với món quà bất ngờ trong lễ kỷ niệm 1000 ngày yêu, Tiến còn hát tặng bạn gái và khiến nàng bật khóc vì xúc động và sự lãng mạn mà Tiến đã cầu kỳ chuẩn bị. Dù trên mạng có khá nhiều bình luận trái chiều, kẻ khen người chê nhưng Tiến cảm thấy khá vui vì số lượng bình luận chúc phúc cho cậu và bạn gái có phần áp đảo hơn hẳn.

Tiến và bạn gái Quỳnh Trang (sinh năm 1999) từng học cùng lớp, lúc ấy Tiến là học sinh cá biệt. Ngày tán tỉnh Trang, Tiến cho biết cậu khá ngạc nhiên khi cô bạn xinh xắn, học giỏi lại nhanh chóng đồng ý lời yêu của mình. Sau này mới biết, lúc ấy Trang sợ bị Tiến bắt nạt nên mới gật đầu chứ không hề có sự rung động hay yêu thương.

Tiến tự tay trang trí không gian lãng mạn, mừng 1000 ngày yêu
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào

"Sau khoảng 2 tháng yêu nhau, Trang nói với mình là "Anh ơi, em lỡ yêu anh thật rồi", mình mới giật mình. Nhưng dù sao thì, cả 2 cũng gắn bó với nhau suốt 3 năm qua, và cũng cố gắng hết sức để không ảnh hưởng đến việc học" - Tiến chia sẻ.

Quỳnh Trang là học sinh giỏi môn Sinh cấp tỉnh, hiện là thành viên của lớp chọn tại trường. Theo chia sẻ thì sau khi tốt nghiệp, Trang sẽ thi đại học trong nước còn Tiến sẽ ra nước ngoài du học. Tiến cho biết, tương lai chưa nói trước được điều gì, chờ đến ngày yêu thứ 3000, cậu bạn sẽ cầu hôn bạn gái.

Nhìn Tiến, không ai nghĩ cậu bạn từng là học sinh cá biệt
Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ