Malaysia truy tìm thêm 2 nghi can vụ sát hạ​i ông Kim Jong-nam

Cảnh sát Malaysia cho biết họ đang điều tra thêm hai người có thể là nghi can trong vụ sát hại ông Kim Jong-nam, tại Sân bay Quốc tế Kualar Lumpur hôm 13/2.

Malaysia truy tìm thêm 2 nghi can vụ sát hạ​i ông Kim Jong-nam
Malaysia truy tim them 2 nghi can vu sat ha​i ong Kim Jong-nam - Anh 1

Ông Kim Jong-nam nhờ sự giúp đỡ của an ninh sân bay trước khi thiệt mạng. (Nguồn: Getty Images)

Theo Đài NHK, cảnh sát Malaysia cho biết họ đang điều tra thêm hai người có thể là nghi can trong vụ sát hại ông Kim Jong-nam, anh trai cùng cha khác mẹ với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, tại Sân bay Quốc tế Kualar Lumpur hôm 13/2.

Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia Khalid Abu Bakar ngày 18/3 cho hay không thể loại trừ khả năng có 2 người đàn ông nữa liên quan đến vụ việc này.

Sau khi nghiên cứu đoạn băng lấy từ máy quay an ninh sân bay, các nhà điều tra đã chú ý tới 2 người đàn ông khả nghi ở gần hiện trường.

Cảnh sát chưa tiết lộ danh tính của 2 đối tượng này. Tuy nhiên, một tờ báo của Malaysia cho biết 1 trong 2 đối tượng này là người Triều Tiên ở độ tuổi 30.

Ông Kim Jong-nam đã tử vong không lâu sau khi bị 2 phụ nữ bôi chất độc thần kinh VX vào mặt tại sân bay Kualar Lumpur hôm 13/2./.

Theo VietnamPlus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.