Mai Tài Phến khó khăn khi “hôn” Mỹ Tâm

GD&TĐ - Được biết đến là nam diễn viên điển trai trong MV "Em gái mưa" và "Đừng hỏi em", Mai Tài Phến là cái tên được nhắc nhiều trong giới trẻ hiện nay.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm trong MV "Đừng hỏi em".
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm trong MV "Đừng hỏi em".

Sau 5 năm vào nghề, việc giành Quán quân Gương mặt điện ảnh 2017, tham gia MV Em gái mưa và Đừng hỏi em là 3 sản phẩm lớn nhất mà Mai Tài Phến có được cho đến thời điểm này.

Mai Tài Phến cho rằng nếu MV “Em gái mưa” giúp anh được nhiều khán giả biết đến thì “Đừng hỏi em” mang đến cho anh cơ hội được khán giả nhìn nhận về khả năng diễn xuất. Mai Tài Phến rất vui và hạnh phúc vì được nhiều người khen diễn hay, diễn tốt sau khi tham gia MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm.

Thế nhưng, anh cũng chia sẻ rằng mình không phải là nhân vật được chọn ngay từ đầu, mà đã từng bị loại ra bởi “Anh này trẻ quá, sợ không hợp vai”. Trong số rất nhiều hồ sơ, Mỹ Tâm đều yêu cầu phải có background sạch sẽ và có khả năng diễn xuất, không cần nổi tiếng.

“Sau khi xem xét 20 người lọt vào vòng cuối cùng, chị ấy mới xem kỹ background, profile diễn xuất của tôi để chọn. Khi biết tin mình được chọn vào thời điểm 2 ngày trước khi MV khởi quay, tôi rất vui. Tôi nghe bài hát và nghiền ngẫm kịch bản suốt ngày đêm trong khoảng thời gian đó để thấm nhân vật”- nam diễn viên cho hay.

Khi quay MV Đừng hỏi em, Mai Tài Phến chia sẻ rằng bản thân rất ngại và không dám đứng nói chuyện với ca sĩ Mỹ Tâm. “Cảm giác khi làm việc với chị Mỹ Tâm cũng khác hẳn so với Hương Tràm vì chị ấy là người đã làm nghề rất lâu và trải nghiệm rất nhiều. Đối với tôi, được diễn chung với chị ấy là một may mắn và cũng là một cái duyên. Làm việc với chị Mỹ Tâm, tôi học được rất nhiều thứ, nhất là cách chị ấy làm việc.

Trong 2 ngày quay chung, tôi cũng được chị ấy chia sẻ nhiều về kinh nghiệm làm việc. Chị Mỹ Tâm chỉ cho tôi cách làm thế nào để trở thành một ngôi sao. Chị ấy dạy cho tôi nhiều bài học, trong đó có câu: "Muốn làm ngôi sao thì mọi thứ phải hoàn thiện. Không ai hoàn hảo cả nhưng mình phải đặt ra cho bản thân những mục tiêu và hoàn thiện nó". Chị ấy bắt tôi phải sửa về cách ứng xử, giao tiếp, đi đứng... Đó là những cái đơn giản nhưng rất khó để hoàn thiện nên phải tập từ từ” – Mai Tài Phến cho biết.

Nam diễn viên cũng cho biết ca sĩ Mỹ Tâm rất rõ ràng, nhiệt huyết, nguyên tắc và đòi hỏi cao, cái nào ra cái nấy. Thế nhưng ngoài công việc, nữ ca sĩ rất dễ thương và tâm lý với tất cả mọi người.

Mai Tài Phến cũng chia sẻ cảnh quay khó nhất với anh trong MV “Đừng hỏi em” là những cảnh ôm hôn: “ Đến khi thực hiện cảnh hôn, tôi vẫn còn hơi ngại ngại nên phải nhắm mắt mới dám hôn nhẹ. Tôi từng đi diễn nhiều, ôm hôn bạn diễn cũng nhiều rồi nhưng lần nào thấy có cảm giác kỳ lạ như khi diễn với chị Mỹ Tâm. Chị ấy là bạn diễn mang đến cho tôi nhiều cảm xúc nhất từ khi làm diễn viên. Sau này, khi đóng với các bạn diễn khác, tôi cũng không có được cảm giác như khi diễn chung với chị Tâm”.

Nam diễn viên đã từng có nhiều tin đồn yêu đương với nữ ca sĩ Hương Tràm. Về điều này, anh lên tiếng: Khi quen nhau và sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi biết được công việc của cả hai đều rất bận rộn nên không có nhiều thời gian để cho nhau. Chúng tôi sau đó nhận định rằng không có thời gian dành cho nhau thì cả hai hãy dành hết thời gian cho công việc. Sau khi làm hết công việc và đi một vòng rồi vẫn gặp lại nhau thì chắc là không đi đâu được nữa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.